เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงโซโล่ครั้งแรกในชีวิต “LALISA” ของลิซ่า (LISA) วง BLACKPINK เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2021 เวลา 11.00 น. (ไทย) เหล่า BLINKs (ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) และแฟน K-POP ทั่วโลกก็ให้ความสนใจเข้ารับชมอย่างต่อเนื่อง และเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งในวงการ K-POP และวงการบันเทิงของไทย ที่นอกจากตัวเพลงแล้ว มิวสิควิดีโอก็ยังเป็นที่พูดถึงกันมากในเรื่องของการผสมผสานวัฒนธรรมไทยลงไปอย่างชัดเจน

แต่ล่าสุดคุณแม่ “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์ข้อความขอบคุณที่รักน้อง พร้อมขอร้องอย่าทำเรื่องนี้ ได้มีการโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่รักน้องและติงสื่อที่บุกไปถึงบ้านเพื่อสัมภาษณ์คุณยายอีกด้วย สำหรับคุณแม่ของ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ไอดอลระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดยทางคุณแม่ได้มีการโพสต์ระบุผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ขอบคุณทุกคนที่รักน้องและเผื่อแผ่มาถึงครอบครัวของน้องนะคะ จริงๆแล้วครอบครัวเรามีกันหลายคน แต่อาจจะเห็นหน้ากันไม่หมด เพราะบางคนก็อยากรักษาความเป็นส่วนตัว ไม่อยากออกสื่อ คุณแม่ขอร้องว่าอย่าไปรบกวนเค้าเลยนะคะ ล่าสุดมีนักข่าวบุกเข้าไปหาคุณยายถึงบ้าน ขณะที่ท่านกำลังพักผ่อน โดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน ถ่ายรูปคุณยายสัมภาษณ์คุณยาย ในตอนที่หลานสาวที่ปกติอยู่เป็นเพื่อนคุณยายไม่อยู่บ้าน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น หวังว่าคงไม่มีอีกเป็นครั้งที่สามนะคะตอนนี้หลานสาวก็โทษตัวเองตลอด สงสารหลานสาวมากเลยค่ะ”