เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทุกคนอยากรับบทเป็นน้องพิ้งค์เเล้ว1 รวมถึงเดี๊ยนด้วยค่ะ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ก่อนหน้านี้สตาร์สาวจากเรียลลิตี้ดัง ”Keeping Up With The Kardashian” เกิดถูกชะตาต้องใจกับ ด.ญ.ลัดดาวรรณ ทองแก้ว หรือ น้องพิ้งค์ ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่มูลนิธิบ้านเพื่อชีวิตพังงา เป็นอย่างมากตอนที่เธอมาถ่ายแบบในพื้นที่นี้ และประทับใจกับความน่ารักของสาวน้อยวัย 13 ปี จึงติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อหวังจะนำน้องพิ้งค์ไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม
 น้องพิ้งค์บอกว่า เธอเพิ่งทราบเรื่องที่ ”สาวคิม’‘ อยากรับไปอุปถัมภ์เมื่อประมาณ 1 เดือน พร้อมเผยช่วงที่นางแบบสาวใจบุญมาเยี่ยมที่มูลนิธิพวกเราทุกคนสนุกมากๆ และก่อนที่เธอจะเดินทางกลับก็ได้มอบสายรัดข้อมือลายธงชาติไทยให้กับเธอ และคาร์ดาเชี่ยนก็เอ่ยคำพูดที่กินใจว่า ”ฉันจะไม่ลืมหนูเลยจ้ะ” น้องพิงค์เปิดใจว่า ”ตอนที่หนูทราบเรื่องที่พี่คิม (คาร์ดาเชี่ยน) อยากรับหนูเป็นบุตรบุญธรรม หนูตัวสั่นมากๆ หนูตื่นเต้นที่สุด มันเป็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของหนูเลยค่ะ ทุกๆ คนก็ย่อมต้องการความแตกต่างหรือชีวิตที่ดีขึ้น แต่เมื่อหนูคิดทบทวนเรื่องนี้ หนูรู้สึกไม่ดี หนูอยากอยู่ที่นี่มากกว่าจะทิ้งน้องๆ ไป หนูไม่พร้อมสำหรับเรื่องนี้ค่ะ”  น้องพิ้งค์เผยว่าเธอได้ปรึกษากับคุณแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และวาดฝันอยากเป็นไกด์เพื่อช่วยเหลือบ้านเกิดในการแนะนำชาวต่างชาติให้รู้จักกับประเทศไทยมากกว่านี้ ”หนูได้พูดคุยกับแม่เกี่ยวกับเรื่องของพี่คิม และท่านก็บอกว่า หากลูกจบมัธยมปลายลูกก็สามารถดูแลตัวเองได้ แม่อยากให้ลูกรับโอกาสนี้และใช้ชีวิตอยู่กับคุณคิมถ้าลูกต้องการ”
อย่างไรก็ตาม น้องพิ้งค์เลือกที่จะปฏิเสธโอกาสนี้ โดยให้เหตุผลว่า ”หนูอยากช่วยเหลือบ้านเกิดของหนู หนูอยากให้ผู้คนที่เดินทางมาที่นี่และได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเทศไทย รวมทั้งเข้าใจบ้านเกิดของหนูให้มากกว่านี้ นั่นคือเหตุผลที่หนูคิดเกี่ยวกับการเป็นไกด์ค่ะ”