เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก่อนปิดสมัยประชุม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมี ส.ส. เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดย พล.อ.ประวิตร ก็เดินทางมาพร้อมกับ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หลังเพิ่งได้รับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรค สด ๆ ร้อน ๆ รวมถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ก็เดินทางมาพร้อมกับ พล.อ.ประวิตร ซึ่งถือว่า

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เป็นครั้งแรกที่สองคนนี้ปรากฏตัว หลังจากถูกปลดจากตำแหน่งรัฐมนตรี แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งการเดินโดย ร.อ.ธรรมนัส และ นางนฤมล เดินอยู่ด้านหลัง จากปกติที่เดินขนาบข้างซ้ายขวา แต่ครั้งนี้เดินมาหลัง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรีด้วยซ้ำ ซึ่งทั้งสองคนมีสีหน้าที่นิ่งเฉย ขณะที่ ส.ส. ที่เดินทางเข้าร่วมประชุม ก็มีการแบ่งกลุ่มกันชัดเจน อย่าง กลุ่มสามมิตร, กลุ่มนายสุชาติ ชมกลิ่น, กลุ่มนายวิรัช รัตนเศรษฐ ต่างเดินทางมาพร้อมกัน

โดยที่ประชุม “บิ๊กป้อม” แจ้งว่าโครงสร้างพรรคยังเหมือนเดิม ยืนยัน จะดูแลสมาชิกทุกคน สู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น และ การเลือกตั้งครั้งใหญ่ ที่จะใช้บัตรเลือกตั้งสองใบ และจะทำให้พรรคได้ไม่น้อยกว่า 150 เสียงให้ได้ จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวชื่นชม ร.อ.ธรรมนัส และถามว่าจะอยู่ต่อมั้ย ร.อ.ธรรมนัส จึงกล่าวยืนยันว่า “ถ้านายรัก อนุญาตให้ทำงานต่อ ก็จะไม่ออกไปตั้งพรรคการเมืองใหม่ ถ้าจะจบชีวิตการเมืองก็ขอให้จบที่พรรคพลังประชารัฐ”

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร ไม่ลาออกจากหัวหน้าพรรค ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส ยังคงตำแหน่งเลขาธิการพรรค ส่วน นางนฤมล ยังคงเป็นเหรัญญิกพรรค เหมือนเดิม ทุกคนจะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐต่อไป

ขณะที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรค บอกว่า ไม่ผิดหวัง ที่ พล.อ.วิชญ์ เทพกัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ถือเป็นเรื่องมีคนมาช่วยทำงาน พร้อมเปิดเผยอีกว่า ตอนแรก หัวหน้าพรรค ได้มอบหมายให้ ตนดำรงตำแหน่งนี้ แต่ได้ปฏิเสธไป

หลังเสร็จการประชุม มี ส.ส. และนายสมศักดิ์ มารอส่ง พล.อ.ประวิตร ด้วย โดยพล.อ.ประวิตร ก็ได้เข้าสวมกอดนายสมศักดิ์ พร้อมบอกว่า ขอบใจมาก ในระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร กำลังลงลิฟต์ พร้อม ร.อ.ธรรมนัส และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ผู้สื่อข่าวได้ถาม ร.อ.ธรรมนัส ว่าสบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “สบายใจตั้งนานแล้ว”