เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในหมู่บ้านดีไลน์ดีล๊อป ม.4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีคนร้ายบุกยิง รปภ. เสียชีวิตคาป้อมยาม ทราบชื่อคือ นายรณกร พงษ์สุด วัย 21 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอด้านซ้าย 2 นัด

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ด้านนายรุ่งโรจน์ พงษ์สุด พ่อของผู้ตาย วัย 43 ปี เปิดเผยว่า ลูกตนเคยถูกคนร้ายใช้มีดฟันจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และแจ้งความแล้วที่ สภ.ปากคลองรังสิต ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกัน เพราะมาจากเรื่องที่หัวหน้างานซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ชอบหลับในเวลางาน ใช้งานแต่ลูกตนเอง จนลูกตนต้องไปปลุก ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจใช้มีดดาบยาวฟันเข้าที่นิ้วชี้มือขวาจนบาดเจ็บ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ถูกไล่ออก ส่วนคดีความก็ไม่คืบหน้า ผู้ก่อเหตุยังคงขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ สุดท้ายลูกชายตนโดนยิงตาย ไม่คิดเลยว่าจะรุนแรงถึงขั้นนี้

นายกรุงศรี อัปปะระทัง หัวหน้า รปภ. เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณตี 5 ขณะตนกับผู้ตายปฏิบัติหน้าที่ในป้อมยาม คนร้ายคือ นายจีรวัฒน์ โอภาส สถาพร อดีตหัวหน้า รปภ. ที่ถูกไล่ออกไป ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าป้อม เดินเข้ามาบอกตนว่า ถ้าไม่อยากมีเรื่องก็ออกไป ตนจึงเดินออกมา จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ยิงผู้ตายทันที

ทันทีที่ได้ยินเสียงปืน ตนก็รีบวิ่งเข้ามาดู ทางผู้ก่อเหตุตะโกนบอก มึงจะเอาไหม มึงอยากลองไหม แล้วก็มีเสียงปืนดังอีก 1 นัด แล้วคนร้ายก็ขี่รถหนีไปทันที ก่อเหตุนี้เพียงคนเดียว เมื่อคนร้ายหนีไป ตนรีบแจ้งความทันที ส่วนสาเหตุคิดว่า น่าจะเป็นเรื่องคาใจในอดีตที่ต้องถึงโรงพัก ซึ่งผู้ตายก็ถูกฟันที่นิ้วมือจนได้รับบาดเจ็บ เรื่องนิสัยผู้ตายเป็นคนที่นิสัยดี มีความรับผิดชอบกับการงาน

ด้านตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ให้ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และให้ตำรวจไปเฝ้าบ้านญาติคนก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้