เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านม่วง จ.ศรีสะเกษ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ WBC สภามวยโลก พร้อมด้วย “น้องเก๋” แฟนสาว ได้เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดแล้วโดยทันที่ได้เดินทางมาถึงได้ไปทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์วัดบ้านม่วง ซึ่งนายเจียมศักดิ์ วังเอก อายุ 56 ปีและนางหนูรัตน์ วังเอก อายุ 52 ปี พ่อและแม่ของแชมป์โลก พร้อมด้วย ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ อนุกรรมาธิการการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และญาติพี่น้องได้มาร่วมพิธีทำบุญในครั้งนี้

จากนั้นคณะของแชมป์โลกได้เดินทางไปที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากวัดประมาณ 200 เมตร โดยนายเจียมศักดิ์ได้ทำอาหารโปรดไว้ให้ลูกชายแชมป์โลก โดยการย่างหนูนาและผัดเผ็ดหนูนา รวมทั้งผัดเผ็ดกบ ขณะที่เจ้าแหลมได้เข้ามาในครัวตำส้มตำแตง เพื่อกินเป็นอาหารกลางวันในครอบครัวญาติพี่น้องอย่างอบอุ่น

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า หนูนาที่พ่อทำเอาไว้อร่อยมาก ตนชอบกินหนูนาย่างเพราะอร่อย ไม่ค่อยชอบผัดเผ็ดหนูนา ส่วนส้มตำแตงที่ตนตำนั้น เก๋แฟนสาวจะชอบมากและกินจนหมด ตนดีใจมากที่ได้กลับมาเยี่ยมบ้านมากราบพ่อแม่ ญาติพี่น้องและทำบุญเนื่องจากว่าจากบ้านไปนานหลายเดือนแล้ว คิดถึงพ่อแม่ ญาติพี่น้องมาก ซึ่งทุกคนก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้กราบขอพรพระอธิการประหยัด ขันติกิตโต เจ้าอาวาสวัดบ้านม่วง ที่ตนเคารพศรัทธา ซึ่งท่านให้พรให้ตนป้องกันแชมป์โลกให้อยู่ในประเทศไทยเป็นของขวัญของคนไทยให้นานที่สุด

“ซึ่งในการกลับมาบ้านครั้งนี้ ผมจะเข้าไปกราบ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เพื่อรายงานตัวเข้ารับราชการตำรวจอย่างเป็นทางการ และจะไปเข้าคารวะ ดร.สุชีราภรณ์ ธุวานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาศรีสะเกษ ซึ่งคณะอาจารย์ ร่วมกับนักศึกษาได้จัดเตรียมพิธีต้อนรับตนเอาไว้ในฐานะที่ผมเป็นลูกศิษย์ของมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา อีกทั้งตนจะไปหาฤกษ์ที่จะประกอบพิธีแต่งงานกับน้องเก๋ โดยสถานที่จัดพิธีแต่งงานนั้น คาดว่าจะใช้หอประชุมที่ว่าการ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ” แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ระบุ

Cr. ข่าวสด