เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องหมิ่นประมาท หลังออกมาพูดถึงชีวิตรักกับอดีตสามี ในรายการโหนกระแส จนกลายเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้าน เอ๋ มิรา ได้แชร์โพสต์ของ ประจักษ์ชัย พร้อมระบายว่า “ตาเอาหมายศาลมาให้ พร้อมกับลูบที่หัวเอ๋แล้วน้ำตาไหล

ตาบอกความจริงกับความดีสิคุ้มครองลูกหล่าพ่อเด้อ 3 ปีที่แล้วร้องไห้กลับบ้านเพราะความอ่อนแอ ต่อจากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!!”

“มองหน้าลูกแล้วอดร้องไห้ไม่ได้เลย ลูกถามแม่เอ๋ร้องไห้ทำไม ในใจอยากบอกลูก แม่ขอโทษที่เลือกคนผิด แม่ขอโทษที่เลือกผช.คนนั้นมาเป็นพ่อของลูก แต่ความเป็นจริงได้แค่บอกลูกว่า แม่แค่เหนื่อยครับ แม่รักสายแนนนะครับ”

นอกจากนี้ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ยังโพสต์รูปหมายศาล พร้อมข้อความระบุว่า… “#โดนไป่…โดนจริงๆ เอ๋ มิรา รับหมายศาลร้องไห้จนสั่น พึ่งมีความสุขตามประสาเเม่ลูกได้เพียง 1 สัปดาห์ มันอะไรนักหนาชีวิตเธอ

ตอนเเรกผมเข้ามาเเค่อยากช่วยต่อยอดความดังให้น้องมีงานเพิ่ม มีรายได้เพิ่ม เเต่ตอนนี้ต้องเข้ามาดูเเลเรื่องคดีความเพิ่มเติมอีก ที่จริงเรื่องครอบครัวผมไม่อยากยุ่งเลย ต่างคนก็ต่างมีครอบครัวใหม่เเล้วน่าจะมุ่งทำมาหากิน ขึ้นโรงขึ้นศาลมันเสีย เว..”

หลังจากนั้นฝั่งอดีตสามี ครูไพบูลย์ ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ว่า….

“ที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้วถ้ามีเราเพียง 2 คนคุยและตกลงกันด้วยดีแต่คุณมีบุคคลที่ 1,2,3,4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด เราก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่คุณจะหยุดเราไม่โต้ตอบไม่สาดโคลนใส่กันและกัน

ทุกคนต่างมีครอบครัวใหม่ และมีวิถีชีวิตและทางเดินของใครของมันผมอยากให้สังคมมองและพิจารณาถึงจุดนี้ครับ

เราพยายามหยุดนิ่งสร้างครอบครัวด้วยรักและอบอุ่นผมเชื่อเหลือเกินว่าหากทุกอย่างดำเนินตามกฏหมายศาลต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน

ขอร้องเถอะครับคนบางกลุ่มที่พยายามเกาะกระแสโพสต์แซะทำให้เกิดความเข้าใจผิดบิดเบือนข้อมูล โดยที่คุณเป็นคนนอกพอเถอะครับสงสารเขา

สุดท้ายผมขอบพระคุณ FC และทุกท่านที่ติดตามและเข้าใจในทุกสถานการณ์ ท่านโปรดใช้วิจารณญาณสติและแยกแยะให้ถี่ถ้วนนะครับ ผมอยากเห็นความรักความดีมากกว่าการทำลาย

ที่สำคัญทุกคนย่อมมีความดีและไม่ดีอย่าเพิ่งพิพากษาใครเพียงเพราะฟังคนอื่นมา #ขอบพระคุณมากๆครับ”