เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ แถลงผลการจับกุม น.ส.นฤมล อายุ 18 ปี และ น.ส.สายน้ำผึ้ง อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการหลอกขายโทรศัพท์มือถือให้กับ น้องก้อง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จนทำให้น้องเกิดความเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก​ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยผู้ต้องหาทั้งสอง อ้างว่า รับจ้างเปิดบัญชีให้กับ น.ส.พิยดา เปิดร้านค้าออนไลน์ผ่าน​อินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตาม 60,000 คน​ มีพฤติกรรมชอบใช้ของแบรนด์เนมใช้ชีวิตหรูหรา ซึ่งเงินส่วนใหญ่ที่ได้มาก็มาจากการฉ้อโกงผู้อื่น​ ทั้งยังเคยต้องคดีความผิดในลักษณะเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดมีรายงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 ก.ย.64) ว่า น.ส.พิยดา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำ พร้อมประสานตำรวจไซเบอร์มาสอบสวนดำเนินคดีเพิ่มเติม เบื้องต้น ผบช.ภ.5 เตรียมแถลงข่าวคดีนี้โดยเร็วที่สุด

เบื้องต้น น.ส.พิยดา ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่ได้กระทำผิด ไม่เคยหลอกเด็กชายวัย 14 ปี และไม่รู้จักกับผู้ต้องหา 2 คนที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ รวมทั้งไม่ได้จ้างให้เปิดบัญชีธนาคารด้วย ส่วนธุรกิจขายโทรศัพท์มือสอง ก็หยุดทำไปแล้วตั้งแต่ปีก่อน ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมดที่ตนมีก็หามาได้จากรายได้ของการค้าขายออนไลน์ทั้งสิ้น