เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดตงตง  สาวเบส ได้ออกมาอวยพรวันเกิดหวานแฟนหนุ่มกลางไอจีเอาไว้ว่า Happy Birthday to my @tongtong_thestar12  ขอบคุณความรักที่พี่มีให้หนูตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด ตั้งแต่ในกองถ่าย จนถึงวันที่เราได้คุยกัน ขอบคุณความจริงใจและจริงจังที่มีให้หนู หนูดีใจมากๆที่ได้เจอพี่ และมีพี่อยู่ข้างๆ วันเกิดปีนี้หนูขอให้พี่มีความสุข สมหวังในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าพี่จะทำอะไร จะคิดอะไร จะไปไหน หนูจะอยู่ข้างๆพี่ และครอบครัว @kamsing_family ก็จะอยู่ข้างๆพี่เสมอเช่นกัน พี่คือครอบครัวของหนู ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะเดินไปด้วยกันหรือไม่ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่ในสถานะไหน หรือเวลาผ่านไปกี่ปี หนูและบ้านคำสิงห์ ก็พร้อมสนับสนุน และอยู่ข้างๆพี่เสมอนะ ขอบคุณที่รักเด็กดื้อคนนี้ อาจจะดื้อหน่อย แต่หนูโคตรรักพี่เลยยยยย!!!!!!! หนูรักพี่นะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ  (ของขวัญชิ้นแรกของวันนี้ อยู่ในyoutubeนะคะ)

และไม่เพียงเท่านี้ เพราะทางด้าน สาวเบส ได้พาไปดินเนอร์สุดหรูใจกลางเมืองกรุงเทพ และยังเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อป้ายโฆษณาจอยักษ์บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด เพื่ออวยพรวันเกิด หนุ่มตงตง ต้องบอกเลยว่าทุ่มสุดตัวจริงๆ

ซึ่งราคาคร่าวๆของการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้บนจอ The Panoramix @Centralworld ซึ่งราคาคร่าวๆใน 1 วันอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท แต่ปกติราคา 1,030,000 ต่อ 15 วัน และราคา 2,025,400 ต่อเดือน แอดว้าวกับราคามาก ขนลุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง