เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 กันยายน เพจดัง ‘เรารัก แปดริ้ว‘ แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ได้พยายามยื้อยุดเด็กทารกออกมาจากมือหญิงสาว ก่อนจะอุ้มเด็กทารกและพยายามเดินหนี โดยมีเด็กอีก 2 คน ยืนดูอยู่ในที่เกิดเหตุ

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองบางพระ หน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1 ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา โดยในคลิปเหตุการณ์มีพลเมืองดี เป็นหญิง 2 ราย เห็นความผิดปกติว่า มีสองผัวเมียกำลังทะเลากันอย่างรุนแรง จึงได้วนรถกลับมาก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และลงไปให้ความช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิประหว่างการช่วยเหลือไว้ ก่อนที่ 2 พลเมืองดี จะวิ่งลงไปจากรถ เมื่อเห็นฝ่ายชาย ที่ทราบภายหลังว่าเป็นพ่อเลี้ยง กำลังจะจับทารกกดน้ำหวังฆ่าให้ตายพร้อมกัน โดยพลเมืองดีทั้ง 2 ได้แย่งและอุ้มทารกน้อยหนีออกมาได้สำเร็จ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา จะเข้าระงับเหตุ และนำตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อสงบสติอารมณ์และทำการสอบสวน

ภายหลังผู้สื่อข่าวได้ติดตามค้นหา พลเมืองดี 2 รายนี้ จนทราบชื่อต่อมาคือ นางสาววนิดา ดับโศรก หรือ ต้นข้าว และนางสาวมนัญญา ปัดถาวงศ์ หรือ มินท์ โดยทั้ง 2 ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ได้เห็นชายหญิง 2 คนนี้กำลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงไม่สบายใจขับรถวนกลับมาดู และเห็นพ่อเลี้ยง กำลังจะทำร้ายทารกวัย 3 เดือน จึงโทรแจ้งตำรวจ และลงไปช่วยเหลือจนตำรวจมาถึง จนทำให้เด็กๆ ทั้ง3 คน และแม่ปลอดภัย โดยตนเองมารู้ที่หลังว่าฝ่ายชายกินยาฆ่ามด ยาล้างแผล และผงซักฟอก จนมีอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากตกงาน นอกจากนี้มาทราบภายหลังมาพ่อเลี้ยงรายนี้ มีมีดพกอยู่ด้วยยิ่งทำให้ตกใจ อย่างไรก็เป็นห่วงเด็กจึงตัดสินใจลงไปช่วยเหลือ

คลิปจาก – เรารัก แปดริ้ว