เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าสวยได้แม่จริง ๆ สำหรับ ปราง นวลวรรณ ลํ่าซำ ลูกสาวคนสวยของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ลํ่าซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่เมื่อไม่นานมานี้ก็ถูกพูดถึงเป็นย่างมากหลังได้รับโอกาสจากคุณแม่ให้เข้ามารับตำแหน่งรองประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” ขึ้นแท่นผู้จัดการฟุตบอลไทยชุดใหญ่

ชาวเน็ตสงสัยคุยภาษาอะไรกัน! เมื่อ “มาดามแป้ง-แอฟ ทักษอร” ร่วมเฟรมคู่

 

และล่าสุด สาวปราง ก็เล่นเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟหลังออกมาเผยภาพความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบิกินี่ตัวจิ๋ว ยืนโพสท่าสุดปังอยู่บนเรือท่ามกลางวิวสวย ๆ ในทริปเที่ยวทะเล แต่ดูท่าจะทำให้คุณแม่ มาดามแป้ง ใจหายใจคว่ำเพราะความแซ่บของลูกสาวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์เบรกความฮอตว่า “พอแล้ว ลงเยอะเชียวลูก” พร้อมอีโมจิเหงื่อตก ซึ่งสาวแป้งก็เข้ามาตอบว่า “พอแล้วค่ะ” เป็นที่ถูกใจคุณแม่สุด ๆ

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ปราง อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี 2 ใบ จากคณะจิตวิทยา ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ด้านสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ เรียกว่า สาวสวยครบเครื่องทั้งความสามารถและหน้าตาเลยจริง ๆ

ก็มาดามแป้งเค้าหวงลูกสาวคนสวย แซ่บไม่พักขนาดก็ต้องมีเบรกกันบ้างเป็นธ๊รรมด๊าาาของคนเป็นคุณแม่น่ะเนอะ ลูกสาวคนสวยอย่างน้องปรางแบบนี้ใครจะไม่หวยกันล่ะแกรรร ใช่มั้ยล่ะ เดี๊ยนยังหลงชีเลยนะ น่ามองไปหมดทุกมุมเลย..

ขอบคุณภาพจาก IG panglamsam/pranggnlw