เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจภาค 5 แจ้ง 3 ข้อหาหนัก 2 คู่ชายหญิงถ่ายคลิปโป๊ใต้ต้นยางนายักษ์ถนนประวัติศาสตร์เชียงใหม่-ลำพูน พบทำคลิปหวิวมากกว่า 70 คลิป เพื่อเรียกยอดวิวอ้างทำไว้สำหรับแฟนคลับ ผู้ต้องหาไม่ยอมทำแผน ตร.เตรียมขยายผลผู้ร่วมขบวนการ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (5 ต.ค.64) เจ้าหน้าที่คุมตัวนายสัชฌุกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดน่าน และ นางสาวพิชชาภัทร์ (ขอสงวนนามสกุล) วัย 37 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ สองชายหญิงในคลิป พร้อมของกลางเป็นชุดคอสเพลย์ ที่ใช้แต่งตัวเพื่อแสดงขณะถ่ายทำคลิปอนาจาร เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ มีทั้งชุดพนักงานธนาคาร ชุดพยาบาล และ ชุดหวาบหวิวอื่นๆ อีก 15 ชุด สมุดบัญชีที่ใช้รับโอนเงิน 15 เล่ม คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์เก็บข้อมูลหรือฮาร์ดดิสแบบพกพา 2 เครื่อง มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 หลังถูกจับกุมได้ทีด่านตรวจแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.พะเยา เมื่อช่วงเย็นวานนี้

พลตำรวจโท ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สอบสวนทั้งสองคน รับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ทำคลิปอนาจารใต้ต้นยางอำเภอสารภีจริง แต่เป็นคลิปเก่าที่ถ่ายทำตั้งแต่เมื่อ 2เดือนที่แล้ว เพื่อให้แฟนคลับในโอนลี่แฟนได้ติดตามเท่านั้น ไม่ได้นำออกเผยแพร่แบบสาธารณะ

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่ถ่ายทำคลิปอนาจารตั้งแต่ต้นปี 2563 ทั้งหมดมากกว่า 70 คลิป นำลงในโอนลี่แฟนและเว็บไซต์อื่นๆ อีก 4 เว็บไซต์ โดยและมีการเดินทางไปถ่ายทำคลิปอนาจารแบบนี้หลายพื้นที่ทั่วประเทศ โดยที่เชียงใหม่นอกจากที่ต้นยางนา อำเภอสารภี ยังไปถ่ายทำที่อำเภอแม่ออนด้วย เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ทั้ง กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล , ผลิตภาพลามกอนาจาร และความผิดตาม พ.ร.บ คอมพิวเตอร์

ผู้บังคับบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 บอกว่า ยันว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการนี้อีก 2-3 คน ซึ่งกำลังขยายผลอยู่ นอกจากนี้จะต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินและอายัพไว้เพื่อตรวจสอบว่าได้มาจากการกระทำความผิดหรือไม่ รวมทั้งฝากเตือนขบวนการที่ทำคลิปโป๊อนาจารแบบนี้ ซึ่งแต่ละคลิปมีความผิดต่างกรรมต่างวาระ มีโทษหนัก ไม่คุ้มกับรายได้ที่ได้มา

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนกล่าวสั้นๆ ว่ารู้สึกเสียใจและขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ก่อนถูกคุมตัวส่ง สภ.สารภี ดำเนินคดีตามกฎหมาย  ส่วนการทำแผนนั้นผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะทำแผน

เชื่ออาเพศ ! หลังมีคลิปเซ็กส์หนุ่มสาวใต้ต้นยาง ทำต้นยางนาอายุ 100 ปี โค่น

หลอก ด.ญ.ถ่ายคลิปโป๊!! หนุ่มปลอมโปรไฟล์สุดหล่อ บังคับชำเราต่อเนื่อง