เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตาปริ่ม !! โมเมนต์สุดอบอุ่น “ลิซ่า BLACKPINK” ได้เจอแม่ในรอบ 2 ปี

ทำเอาแฟนคลับออกอาการดีใจและปลื้มปริ่มเป็นอย่างมากหลังจาก นักร้องไอดอลเกาหลีสาวชาวไทยขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง สาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้เดินทางถึงประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้เดินทางไปยังสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อขึ้นเครื่องเดินทางไปร่วมงาน “Paris Fashion Week” ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะ Global Brand Ambassador ของแบรนด์ CELINE ที่จะเข้าร่วมงานแฟชั่นวีคในวันที่ 5 ต.ค.นี้

 

แต่ที่ทำให้ลิซ่าถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชี่ยล ก็คือแฟชั่นสนามบิน ที่ลิซ่าใส่ไปขึ้นเครื่อง มันมีความเก๋และเท่สุดๆ กับเสื้อคอเต่าสีดำ ทับด้วย “Blazer” หรือเสื้อสูทคอสตูมสีดำ, กางเกงยีนส์ทรงแบ็กกี้ และรองเท้าผ้าใบ ซึ่งเป็นแฟชั่นแบบเรียบง่าย แต่ดูแล้วน่ารักเข้าบุคลิกของเธอ บวกกับการยิ้มแย้มโบกมือทักทายๆแฟนๆและนักข่าวที่สนามบินอย่างน่ารักและเป็นกันเอง

ล่าสุดลิซ่าได้เดินทางถึงประเทศฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้วและถือเป็นโอกาสสุดพิเศษในการเดินทางครั้งนี้ ทำให้สาวลิซ่าได้เจอหน้าคุณแม่ในรอบ 2 ปี เรียกว่าทริปนี้ นอกจากจะไปทำงานแล้ว ยังมีเวลาพักผ่อนและอยู่กับครอบครัวมากยิ่งขึ้น ทำให้แฟนๆปลื้มปริ่ม ได้เห็นโมเมนต์ที่ลิซ่าได้อยู่กับคุณแม่แล้ว ต่างก็อบอุ่นใจหายห่วง พร้อมแห่ทวิตภาพพร้อมข้อความลงในทวิตเตอร์กันอย่างมากมาย