เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจหมดเปลือก “เอ๋ มิรา” พร้อมทนาย ในโหนกระแสอีกรอบ “ไพบูลย์ ” จ่อฟ้อง “หนุ่ม กรรชัย”

จากกรณีที่ ไพบูลย์ แสงเดือน ยื่นฟ้องอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ข้อหาหมิ่นทำให้เสียหาย หลังจาก เอ๋ มิรา ไปออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย เมื่อครั้งที่แล้ว ซึ่งมีผู้ติดตามชมหลายล้านคน และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

ด้าน เอ๋ มิรา ก็มอบให้ทนายเก่งที่รับดูแลเรื่องนี้ขอแจ้งความอดีตสามี ในความผิดอาญาแผ่นดิน ทั้งหลักฐานพยานบุคคล และทางเอกสารปึกใหญ่ ทั้งเรื่องแบ่งสินสมรส เรื่องละเมิดพรากผู้เยาว์

ล่าสุด วันที่ 6 ตุลาคม 2564 เอ๋ มิรา โพสต์ข้อความว่า วันนี้ พุธ ที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 12:30 น. พบกับเอ๋และพี่ทนายเก่ง ในรายการโหนกระแส เปิดช่อง 3 กดหมายเลข 33 ไว้เจอกันค่ะ

โดย เอ๋ มิรา ยังแชร์ข่าวจากเพจคนลูกทุ่ง ซึ่งมีการระบุข้อความด้วยว่า ทางสายข่าวคนลูกทุ่ง ยังแจ้งมาว่า ไพบูลย์ อาจฟ้อง บ.ดีคืนดีวัน และหนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการด้วย ต้องติดตามชัดๆว่า กรรชัยจะโดนไปด้วยหรือไม่ 12:20 น. ทางช่อง 3

และล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการโหนกระแส ถึงประเด็นดังกล่าวที่ว่า “ขอบอกแบบนี้ ผมไม่ได้มีปัญหา แต่หากจะฟ้อง ก็เป็นสิทธิ์ของครู เพราะกฎหมายประเทศไทยเป็นระบบกล่าวหา ผมก็ไปรักษาสิทธิ ขึ้นศาลด้วย สุดท้ายหากไม่ได้เป็นอย่างที่ครูกล่าวอ้าง ผมก็จะฟ้องกลับเช่นเดียวกัน วันนั้นด้วยความบริสุทธิ์ใจ ผมต่อสายไปหาครูไพบูลย์ได้พูด แล้วสายครูไพบูลย์หลุด ไม่ได้ต้องการไปหมิ่นอะไรเลย” คุณพี่หนุ่ม กรรชัย กล่าวจ้า จบไหมจ๊ะ…ไหนพูดซิ

โอ้โห !!! แรงเกินต้านมากกกกกกกกก  งานนี้จะเป็นยังไงน๊าาาาาา ครูไพบูลย์ยังไงต่อล่ะคะเนี่ย !!!!