เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ที่ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 1 ล้านบาท เพราะเคยมาออก โหนกระแส พูดจาพาดพิง ฝั่ง เอ๋ เองก็ขอฟ้องกลับข้อหาพรากผู้เยาว์ แบ่งสินสมรส 20 ล้าน ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะไปจบลงที่ตรงไหน ล่าสุดพิธีกรคนเก่ง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ เอ๋ มิรา มาพูดคุยอีกครั้งในรายการ โหนกระแส ครั้งนี้มาพร้อมทนายส่วนตัว ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา โดย เอ๋ มิรา เผยว่า

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจหมดเปลือก เอ๋ มิรา พร้อมทนาย ในโหนกระแสอีกรอบ สะพัด ไพบูลย์ จ่อฟ้อง หนุ่ม กรรชัย

ครูไพบูลย์ จ่อฟ้อง เอ๋ มิรา หลังออกรายการดัง!

เครียด เรื่องฟ้องค่ะ นอนไม่หลับเลยค่ะ เขาฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน หมายศาลมาถึงแล้วค่ะ เขาบอกว่าเราไปหมิ่นประมาทแฟนใหม่เขา คือกระต่าย พรรณนิภา และมีวิดีโอที่หนูมารายการ โหนกระแส ฟ้องจากเรื่องหนูมารายการ โหนกระแส หนูเลยส่งให้อ.ประจักษ์ชัยดู อาจารย์บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจะดูแลให้

ช่วงเช้ามีข่าวว่า ครูไพบูลย์ จะฟ้องผมด้วย ผมเองไม่ได้มีปัญหาถ้า ครูไพบูลย์ จะฟ้อง เป็นสิทธิ์ของ ครูไพบูลย์ ถ้าไปฟ้องก็ต้องไปรักษาสิทธิ์ ต้องมีการขึ้นศาล ถ้าสุดท้ายออกมาแล้วไม่เป็นอย่างที่ ครูไพบูลย์ กล่าวอ้าง ผมก็จำเป็นต้องรักษาสิทธิ์ด้วยเหมือนกัน แต่จริงๆ อยู่วงการเดียวกัน เรื่องฟ้องกลับก็ต้องไปพิจารณา เพราะเราเจอกันอยู่แล้ว วันนั้นเราต่อสายหา ครูไพบูลย์ ผมว่าเราก็ไม่ได้ไปหมิ่นอะไรแก ก็ไม่รู้จะฟ้องตรงไหน ก็ไม่เป็นไร เป็นสิทธิ์ถ้าจะฟ้องก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องเดียวกันในวันเดียวกัน ในมุมเอ๋จะยังไงต่อไป

ล่าสุดบอกเขาว่าจะเอาลูกมานอนด้วย เขาเลยถามว่าต่อไปจะทำอะไรอีก ก็ถามว่าจะทำอะไร เขาบอกจะจบมั้ย หนูเลยบอกว่าหนูจบเพราะหนูพูดในสิ่งที่ถูกกล่าวหาไปแล้ว เขาบอกว่าทำไมสามปีที่แล้วไม่พูด หนูบอกว่าหนูพูด ทำไมจะไม่พูด เขาบอกว่าแล้วจะให้ทำอะไร หนูก็เลยบอกว่าถ้ารู้ว่าตัวเองผิดทำไมไม่ขอโทษ และไม่บอกว่าหนูไม่ได้มีชู้ เขาบอกถ้าอยากให้ขอโทษทำไมไม่บอก จะได้จบๆ ก็ถามว่าไม่มีจิตใต้สำนึกคิดเองเลยเหรอ ที่จะโพสต์ขอโทษเรา ถ้าหนูบอกหนูคงไม่ได้รู้สึกดีหรอกค่ะ แล้วก็ทะเลาะกัน อันนี้ก่อนมีหมายศาลมาค่ะ

หนูเลยรู้สึกว่าหนูผิดเหรอคะ จะให้หนูไปเคลียร์ คุณเป็นคนผิดก็มาเคลียร์กับเราสิคะ หนูก็ต้องปกป้องตัวเองแล้วค่ะ ก็ปรึกษาพี่ทนาย คุยเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบให้พี่ทนายฟัง เลยได้ข้อมูลว่าจะฟ้องค่ะ ถ้าหนูพูดก็เหมือนหนูไปขอร้องให้เขาให้อภัย ทั้งที่หนูไม่ได้ผิด ถ้าถามว่าไม่คิดถึงลูกเหรอ ต้องให้เขาเป็นคนคิดค่ะ ไม่ใช่ให้หนูไปถามว่าฟ้องหนูทำไม ไม่คิดถึงลูกเหรอ หนูคิดว่าถ้าเขาคิดจะฟ้องหนูแล้วคงไม่ได้คิดถึงลูก 24 ค่ะ ตอนคบหาเขาอายุ 15-16 ค่ะ 9 ปีมาแล้ว ทำไมไม่ฟ้องตั้งแต่ตอนนั้น ตอนนั้นหนูคิดว่าเขาเป็นพ่อของลูก อยู่กินด้วยกันมานานแล้ว แม่ก็มีสัญญาไว้ แม่คิดว่าอยู่กินกันแล้วเขาจะดูแลเรา แต่พอเขาผิดสัญญา ไม่มาชดใช้ตามสัญญา แล้วมาทิ้งหนูอีก พ่อแม่ไม่ได้รับรู้ว่าเราเกินเลยกันหรือคบกัน พอพ่อแม่รับรู้ก็บินมาจากต่างประเทศมาเลย และให้มาเซ็นสัญญา ที่อ.ประจักษ์ชัยได้โพสต์ไปค่ะ

เพราะตลอดมาเขาก็รับรู้ หนูไม่ควรมานั่งอยู่ตรงนี้ด้วยซ้ำตั้งแต่แรก คุณไม่ควรนอกใจเรา ไม่ควรใส่ร้ายเรา คุณเห็นลูกมั้ย ถ้าวันนี้คุณไม่นอกใจเรา ครอบครัวเราก็คงสุขสันต์ มีความสุขเหมือนคนอื่น แต่วันนี้นอกจากครอบครัวพังแล้ว พ่อแม่ก็จะมาฟ้องกัน คุณไม่สงสารลูกเหรอ (ร้องไห้) หนูอยากฝากคลิปนี้ไว้ ถ้าลูกโตขึ้น อยากให้เข้าใจว่าสิ่งที่แม่กำลังทำอยู่ แม่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ (ร้องไห้) แม่ขอโทษที่รักษาครอบครัวไว้ไม่ได้ (ร้องไห้) ถ้าโตขึ้น แม่คิดว่าลูกคงไม่ทำให้ผู้หญิงร้องไห้แบบนี้นะลูก (ร้องไห้)