เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสี่ยชัด สายเปย์ โทรคุยสาวคู่กรณี คอนเฟิร์มนัดส่งมอบรถกันวันนี้ที่ไฟแนนซ์ พร้อมแสดงความเป็นห่วง บอก “กินข้าวกินปลาซะบ้างนะ รู้มั้ย” แชร์คลิปเหตุการณ์ หนุ่มใหญ่กระโดดเกาะรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว บริเวณหน้าตลาด ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เนื่องจากฝ่ายชายอ้างตัวเป็นแฟนของหญิงสาววัย 27 ปี ที่พยายามขับรถหนี โดยมีการตัดพ้อว่าที่ผ่านมาให้ทั้งรถให้ทั้งเงิน ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรายการโหนกระแส โดยพิธีกร “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้เชิญ นายชัด อายุ 59 ปี พร้อมคู่กรณีคือ น.ส.เกตุ อายุ 27 ปี เข้ามาพูดคุยในรายการถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมีการตกลงทำตามสัญญานัดคืนรถยนต์กันนั้น

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปติดตามความคืบหน้าถึงกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยในวันนี้นายชัด หรือเสี่ยชัด  บอกว่ามีความสบายใจขึ้นมาระดับหนึ่ง เนื่องจากว่าเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.64) ได้ทราบว่า น้องเกตุ จะคืนรถยนต์ที่ตนซื้อให้หลังตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. ทาง “เสี่ยชัด” ได้โทรศัพท์ติดต่อกับ น้องเกตุ ซึ่งได้นัดแนะกันว่าในเวลา 14.00 น. ของวันนี้ จะพากันไปจัดการเรื่องรถยนต์ที่ยังมียอดค้างบัญชีกว่า 7 หมื่นบาทกับทางบริษัทไฟแนนซ์ หลังจากนั้น น้องเกตุจะส่งมอบรถยนต์คันดังกล่าวให้กับเสี่ยชัด ซึ่งเสี่ยชัดก็กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขอให้เป็นอย่างนั้น ซึ่งบางช่วงบางตอนที่มีการพูดคุยทางโทรศัพท์ เสี่ยชัดได้พูดคุยกับน้องเกตุ แสดงความเป็นห่วงเป็นใย โดยบอกว่า “กินข้าวกินปลาซะบ้างนะ รู้มั้ย” ขณะที่เสียงปลายสายเว้นระยะ ก่อนตอบกลับมาว่า “จ้ะ”