เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา วันที่ 10 ตุลาคม 2564 ร.ต.ท.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ ที่บริเวณถนนศรนครินทร์ช่วงทางโค้ง โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ต.บางเมือง  อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและเครื่องตัดถ่างเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น สีขาว ทะเบียน สอ 675 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟฟ้า สภาพพังยับเยินทั้งคัน อยู่กับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อ นายรังสิมันต์ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ร่างกระเด็นมาอยู่ที่เบาะคนนั่งด้านซ้าย ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดโครงเหล็กตัวถังซาก ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้น และคราบน้ำมันเบรก ไหลเป็นทางไกลกว่า 100 เมตร

จากการสอบถามนายอารีฟ โสมศิริ อายุ 21 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและเพื่อนนอนหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งวนไปมาอยู่ 2 รอบ ลักษณะคล้ายลองความเร็วรถ เสียงดังสนั่นกลางดึก แต่ก็ไม่กล้าออกมาดู