เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แว้ปแรกที่เห็นบ้าน!!! ถึงกับลั่นแบบนี้ ??

 

นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ที่นักร้องสาวเอวสับ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ทั้งตั้งตารอทั้งตื่นเต้นแทบจะทุกๆ วินาที สำหรับการสร้างบ้านหรูในฝันให้ออกมาสวยปังสมความตั้งใจ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวนำมาแชร์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวอัปเดตความคืบหน้าในการสร้างให้ได้ส่องรายละเอียดกันแบบเต็มสองตา พร้อมกับแนบภาพงานดีไซน์ที่เจ้าตัววางรายละเอียดไว้ ให้แฟนๆ ได้เปรียบเทียบความเป๊ะ! กันอีกด้วย

ขณะเดียวกันแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าว ที่ กระแต อาร์สยาม เขียนแนบมานั้น ก็ยังเป็นการกล่าวถึงความภูมิใจ ความขยัน ความแข็งแกร่งของตัวเอง ที่สามารถฟันฝ่าทุกดราม่าและอุปสรรค จนกระทั่งมีวันนี้ได้ในที่สุด

“ก่อนนอนคืนนี้….กับรางวัลของฉัน งื้อออ..ใกล้ความจริงละว้อย! แว้ปมาตรวจบ้านใหม่ เห็นละค่อยมีพลัง #บ้านหลังที่ 5 ฉันเครียด ทุกข์ เหนื่อย ท้อ ร้องไห้ งองแง เบื่อที่ต้องเหนื่อยทุกวันนนนน…แทบไม่เคยได้พัก

อดหลับอดนอน สู้ทุกความลำบาก ผ่านทุกความดราม่า คำพูดลบๆ ยืนหยัดด้วยตัวเอง คอยฝึกฝนตัวเอง ขยัน เรียนรู้ พยายาม และไม่เคยหยุด อื้มมมม…ก็คุ้มละล่ะเนาะ ขอบคุณร่างกายตัวเองที่แบกทุกอย่างจนมาถึงวันนี้ได้ ฉันรักเทอไอ่แตร”

ซึ่งหลังจากที่ กระแต อาร์สยาม ได้แชร์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องบันเทิง เข้ามาแสดงความยืนชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ คุณค่าที่คุณคู่ควร, พื้นที่ดีมาก, เก่งมากครับ, ปังมากลูกสาว, บ้านสวยมากค่ะ และอีกมากมาย

ขอบคุณที่มาข้อมูล/ภาพ @krataersiam8 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง