เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไง! พ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” แอบหยอดหวานขายขนมจีบ “มิน พีชญา” จับตาความสัมพันธ์

ยังไงคะพ่อหมี เรื่องนี้ต้องออกมาแถลงเด้อ …เรียกได้ว่าตั้งแต่ซื้อของขวัญวันเกิดเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมให้เพื่อนสนิทอย่าง ซานิ มีการเอาคลิปลงไอจีส่วนตัว ซานิลั่น จะเก็บความลับไว้จากนั้นก็มีชาวเผือกตาลุกวาวเลยทีเดียวว่าเป็นเรื่องอะไรกันนะ

ต่อมาไม่นานรายการเผ็ดมันส์บันเทิงได้นำเสนอข่าวจับตา “มิน พีชญา” และ  ” โอ๊ต ปราโมทย์” แค่เพื่อนหรือกิ๊ก จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง เมื่อมีชาวเน็ตเริ่มสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมา ทั้งสองคนมักจะแสดงความเห็นหยอกล้อมุ้งมิ้งผ่านโลกโซเชียลฯ อยู่บ่อยๆ

ด้านเพจดังเจ๊มอย108 ก็ออกมาโพสต์ว่า อุ๊ย!! มีคนจับตาความสัมพันธ์มิน พีชญา กะ โอ๊ต ปราโมทย์ว่ะ พ ณปภ.บอกว่า โอ๊ต อาจไม่ได้ตามจีบ มิน คือคู่นี้ แค่เพื่อนค่ะพ่อ!! แต่โอ๊ตมีสาวใหม่คุยแล้วแน่นอน เคๆ กูเชื่อแพท #มินหนีไป๊

แต่ที่ดูเหมือนจะสะกิดต่อมสงสัยหนักมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นแคปชั่นบนอินสตาแกรมของที่ทั้งคู่ที่มีเนื้อหาแทบจะใกล้เคียงกันแบบเป๊ะๆ ซึ่งมีใจความว่า โอ๊ต ปราโมทย์  –“เศรษฐกิจก็แย่ หาลูกสะใภ้ให้แม่ก็ยาก…”  มิน พีชญา- “เศรษฐกิจว่าแย่แล้ว​ หาลูกเขยให้แม่ยากกว่า”

เพราะทั้ง โอ๊ต ปราโมทย์ และ มิน พีชญา ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นด้วยการส่งสัญลักษณ์อีโมจิรูปหัวใจ แถมทางด้านของ ซานิ นิภาภรณ์ ก็ยังคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนซี้ของเธอด้วยว่า “ร้ากกกกก กูจะเก็บความลับนะ” ยิ่งกระตุ้นต่อมสงสัยแฟนๆ มากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

ยังไงก็ตามแต่นะค๊าาาา ชาวเน็ตทั้งหลายรอพ่อหมี ออกมาแถลงนะคะว่า เรื่องมันจริงหรือจ้อจี้กันแน่