เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส เผยเรื่องราวของ อวี๋ เจิ้งกั๋ว ชายชาวจีนวัย 63 ปี จากเมืองฮุ่ยซุ่ย ในมณฑลกุ้ยโจว ทางตอนใต้ของประเทศจีน เขามีความสุขกับการพาหญิงสาวไปเที่ยวและถ่ายรูปกับสถานที่ต่าง ๆ แต่เมื่อสังเกตดูดี ๆ จะพบว่าพวกเธอเหล่านั้นไม่ใช่คน แต่คือ ตุ๊กตายาง เรื่องราวของเขาจึงได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในสื่อออนไลน์
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ตามรายงานเผยว่า เจิ้งกั๋ว เริ่มสะสมคอลเล็กชั่นตุ๊กตายางมาตั้งแต่ปี 2557 ทว่าเขาไม่ได้ใช้มันเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ แต่กลับจ่ายเงินมากมายเพื่อซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับมาแต่งตัวให้กับตุ๊กตายางของเขา โดยเฉพาะชุดย้อนยุคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ภายหลังจากเขาถ่ายภาพแล้วนำไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้ เจิ้งกั๋ว เผยว่า เขาไม่ได้ปฏิบัติกับสาว ๆ ตุ๊กตายางเหล่านี้เหมือนคนรัก หรือในเชิงรัก ๆ ใคร่ ๆ แต่เขารักพวกเธอเหมือนลูกสาว เขามักจะชอบพาพวกเธอออกไปเที่ยวเล่นตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม พร้อมกับเดินถ่ายภาพให้ตามมุมต่าง ๆ อีกทั้งยังจัดงานวันเกิดให้กับพวกเธอด้วย   แม้ว่าความชื่นชอบของเจิ้งกั๋วอาจจะแปลกและแตกต่างจากคนทั่วไป แต่สำหรับครอบครัวของเขาต่างเข้าใจและสนับสนุนความสุขของเขา โดยเฉพาะลูกชาย  ซึ่งทำงานเป็นช่างภาพที่โรงงานผลิตตุ๊กตายาง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวของเจิ้งกั๋วถูกนำไปพูดถึงกว้างขวาง หลายคนก็พากันแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ชาวเน็ตบางคนมองว่าเขาเป็นคนประหลาด แต่ก็มีอีกหลาย ๆ คนที่เข้าใจเขา มองว่าเป็นตุ๊กตายางนี้ก็กับเหมือนงานอดิเรกสำหรับคนสูงวัยคนหนึ่ง ที่ให้ทั้งความสบายใจและคลายความเหงา