เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดปลื้ม…!! เจ้าของได้ต้นไม้ ด่างมูลค่า 1.5 ล้านคืน

นับว่าคนพูดถึงเรื่องราวนี้หนักมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองภูเก็ต จับกุมนายเชาวลิต บุตตะ อายุ 25 ปี ได้ที่บ้านพัก ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังก่อเหตุขโ มยต้นไม้ด่างไปหล ายต้น ซึ่งตำรวจขย ายผลตามยึดกลับมาได้ เบื้องต้น นายเชาวลิต รับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่อยู่ในวงจรปิดจริง โดยร่วมกับนายวุฒิ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นหล านชาย ก่อเหตุขโ มยไม้ด่างหล ายต้น และได้เอาไปไว้ที่บ้าน 3 ต้น ส่วนที่เหลือซ่อนไว้ในพุ่มหญ้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่คน ร้ายยังยังไม่ได้กลับมา ซึ่ง 1 ในนั้นมีต้นบอนพันธุ์หูช้างด่างขาว พร้อมหน่อพันธุ์จำนวนหนึ่งรวมอยู่ด้วย โดยตั้งใจจะนำไม้ด่างไปปลูกต่อและจะนำไปข ายต่อ จากนั้น ตำรวจได้ขย ายผลจนสามารถยึดต้นไม้ด่าง ตามที่ผู้ต้องหาอ้าง

ด้านนายสาธิต วานิชกุล เจ้าของต้นไม้ ได้เดินทางมายังโรงพักเมืองภูเก็ต พร้อมขอบคุณตำรวจ ที่ติดตามต้นบอนพันธุ์หูช้างด่างขาว และต้นไม้ด่างต้นอื่นๆ กลับคืนมาได้ สำหรับต้นไม้ด่างที่ถูกขโ มยไปนั้น ประกอบด้วย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-แก๊งโจ๋4ล้อมบ้าน…!! เข้ารับทราบข้อกล่าวหา รุม”บาส มือมีดคู่” (คลิป)

-ไม่จบ ไม่เลิก…!! นัดรวมตัวเตรียมบุกบ้าน”หมอปลา”ชอบเผือก ล่า”บาส มือมีดคู่” กระซวกโจ๋บุกบ้าน 6 คน ดับไป 2

 

1.กล้วยพันธุ์อินโด 1 ต้น ซึ่งมีหน่อกำลังขึ้น ราคาประมาณ 500,000 บ าท

2.ต้นบอนพันธุ์หูช้างด่างขาว 1 ต้น พร้อมหน่อพันธุ์จำนวนหนึ่ง ราคาประมาณ 1,000,000 บ าท

3.ต้นบอนกระดาษด่างขาว 1 ต้น

4.ต้นฟิโรหูช้างด่างขาว 1 ต้น

5.หน่อต้นบอนนาไทยด่าง 1 ต้น

6.ต้นบอนดำลิปเปิ้ล 1 ต้น

7.ต้นบอนอโรห้า จำนวน 1 ต้น

พร้อมกันนี้ นายสาธิต ได้มอบเงิน 1 แสนบ าทเป็นรางวัลนำจับให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมอีกด้วย ส่วนค ดี ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน ในเวล ากล างคืน โดยใช้ย านพาหนะเพื่อกระทำความผิ ด หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโ จร พร้อมนำตัวดำเนินค ดีตามกฎ หมายต่อไป