เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 32 ลอบเป็นชู้กับเมียคนอื่น ผัวกลับห้องมาเจออยู่กับเมียแบบไม่ใส่กางเกง เลยปิดเรียกเมียคุยเคลียร์ ไล่ผู้ชายไปยืนรอที่ระเบียง แต่ผู้ชายชู้ปีนระเบียงร่วงจากชั้น 3 สาหัส ยันขอหย่าแน่นอน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนตกอาคารภายในแมนชั่นแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่พื้นคอนกรีตชั้นล่างพบร่าง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาว จ.เชียงราย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด สภาพมีบาดแผลที่ขาซ้าย หัวเข่ากระดูกหักโผล่ออกมา สะโพกขยับไม่ได้ เบื้องต้นกู้ภัยฯ พยายามจะช่วยเหลือดามขา แต่นายเอร้องลั่นไม่ให้ดาม กู้ภัยฯ จึงรีบนำส่ง รพ.วิภารามอมตะซิตี้ ซึ่งระหว่างกู้ภัยฯ ปฐมพยาบาล ผู้บาดเจ็บมี น.ส.แอน (นามสมมติ) คอยดูแลด้วยความเป็นห่วงตลอดเวลา

สอบถาม นายเค (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนเช่าห้องพักอยู่ที่ชั้น 3 อยู่กับ น.ส.แอน ซึ่งเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย อยู่กันมา 7 ปี เช้านี้ตนไปที่โรงงานเนื่องจากว่าตนจะต้องเข้าทำงานกะเช้าทุกวัน แต่วันนี้ทางบริษัทจัดให้ฉีดวัคซีนเข็ม 2 หลังจากฉีดเสร็จตนก็กลับมาบ้าน และพบว่ามีชายที่บาดเจ็บอยู่ในห้องกับเมียของตน สภาพไม่สวมกางเกง ตนจึงปิดประตูล็อกโดยให้นายเอไปอยู่ระเบียงหลังห้อง แล้วปิดประตูไว้ และกำลังเคลียร์กับเมียอยู่ในห้อง เพื่อสะสางปัญหาว่ามีอะไรเกิดขึ้น ทำอย่างนี้ได้อย่างไร

หนุ่มเจ้าของห้องพัก กล่าวต่อว่า ขณะที่กำลังเคลียร์ใจกับภรรยา สักพักก็ได้ยินเสียงวัตถุบางอย่างหล่นลงไปข้างล่าง โดยก่อนหน้านั้นเมียตนได้เอากางเกงยืด และหมวกกันน็อกให้ชายดังกล่าวเอาไปด้วย ตนทำใจไม่ได้ แบบนี้ต้องแจ้งความชายคนดังกล่าวข้อหาบุกรุก และเอาไว้เป็นหลักฐานในการขอหย่าตามกฎหมายกับ น.ส.แอน โดยเด็ดขาด ทั้งนี้ตนทั้งสองอยู่กินกันมาไม่มีลูกด้วยกัน ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขาแต่ประการใด

สอบถามเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของแมนชั่นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก็ต้องทำตามกฎหมายเนื่องจากเจ้าของห้องเป็นผู้เช่าจะไปแจ้งความเอาผิดผู้บาดเจ็บข้อหาบุกรุก และเพื่อเป็นหลักฐานในการหย่าเลิกกับภรรยาที่คบผู้ชาย ซึ่งตนก็ต้องเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

โดนหักหลังยังต้องจ่ายอีก ครูเมียหลวง งง โดนอดีตผัวกับชู้ ฟ้องหมิ่นประมาท เรียก 3 ล้าน

นาทีระทึก เมียบุกบ้านมาจัดการผัว ส่งสาวชู้ปีนลงระเบียง หนีทั้งที่ใส่แค่ชุดชั้นใน