เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เครื่องบินเล็กที่ “นายราม สุภา” น้องเมียเนวิน โดยสารมาชนหนุ่มใหญ่ ขณะร่อนลงจอดในสนามบินส่วนตัวที่ลำพูน จนร่างขาด 2 ท่อนเสียชีวิตคาที่ ตร.ลำพูน เร่งสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 28 ต.ค. 64 ร.ต.อ.เผด็จ เป็งเมืองรอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กซึ่งเป็นลูกชายนักธุรกิจชื่อดังของเชียงใหม่ และเป็นเครือญาติอดีตนักการเมืองระดับชาติ ได้ขับเครื่องบินเล็ก รุ่น cirrus 22t ชนคนเสียชีวิตขณะออกกำลังกาย เหตุเกิดที่ลานบินสนามบินเครือสหพัฒน์ ลำพูน ต.ป่าสัก อ. เมืองลำพูน โดยเครื่องบินเล็ก มีความเสียหายบริเวณใบพัดด้านซ้าย และล้อซ้ายแตก

เบื้องต้นคนที่ขับเครื่องบินเล็กชนคนตายดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาว่า นายราม สุภา เป็นลูกชายของนักธุรกิจคนดังของเชียงใหม่ นายราม นั้นเป็นน้องเมียของนายเนวิน ชิดชอบ อดีตนักการเมือง และเจ้าของทีมฟุตบอลชื่อดัง โดยนายราม เป็นคณะกรรมการของกิจการแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ทางด้าน พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.จ. ลำพูน ได้รายงานให้ทาง พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช. ภ. ภาค 5 ได้รับทราบแล้วเบื้องต้น

ก่อนเกิดเหตุทราบว่า เวลาประมาณ 18.50 น. วันที่ 28 ต.ค. 64 ตำรวจ สภ.เหมืองจี้ จว.ลำพูน ได้รับแจ้งเหตุเบื้องต้นว่ามีเหตุเครื่องบินเล็กเฉี่ยวชนคนมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณสนามบินสหพัฒน์ หมู่ 5 ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ได้ประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำพูน และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลำพูน ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบศพ ชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลัง นายสิทธิเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี สภาพร่างกายถูกชน ท่อนล่างตั้งแต่เอวลงไปขาดจากกัน และพบ รองเท้า หูฟัง โทรศัพท์มือถือ หล่นอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ คาดว่าเป็นของผู้ตาย

ด้าน พ.ต.อ.สามพราน ผกก.สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน เปิดเผยว่า ตอนนี้ก่อนที่จะแจ้งข้อหา หรือเรียกคนขับเครื่องบินมารับทราบข้อกล่าวหา จะต้องนำตัวผู้ที่ดูแลสนามบิน มาสอบสวนก่อนว่ามีระบบขึ้นลงอย่างไร ซึ่งกำลังประสานนำตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งเป็นระเบียบภายในของเขา เพราะเป็นสนามบินส่วนตัว อย่างไรก็ตามจะเรียกในส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งคนขับเครื่องบิน มาสอบสวนด้วยรวมทั้งผู้ดูแลสนามบินว่า เกิดจากความประมาทของใคร

วิถีคนรวย เศรษฐินีเหมาที่นั่งเครื่องบินชั้นธุรกิจ

ดราม่า หลังมีสาวผมบลอนด์ สวมเพียงแค่ชุดบิกินี ขึ้นเครื่องบิน