เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างซึ่งส่วนใหญ่ต่างเห็นด้วยกับการกระทำของหญิงคนดังกล่าวที่ยืนยันจะไม่หลบให้กับขบวนรถดังกล่าวแต่อย่างใด

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ทั้งนี้ในเบื้องต้นรายงานจากสื่อบางสื่อได้ระบุว่ารถคันดังกล่าวเป็นญาติของหมอชื่อดังคนหนึ่งกระทั่งในเวลาต่อมาในสังคมออนไลน์ก็มีการเผยว่าบุคคลภายในรถนั้นก็คือ ..บุญวนาสิน หรือหมอบุญนั่นเอง

รถ vip ของ ..บุญ วนาสิน (หมอบุญ) จากกรณีคลิปที่มีรถตำรวจนำรถ vip ที่ปรากฎตามสื่อออนไลน์นั้น

เกิดเหตุ (3 ..64) เวลาประมาณ 08.00 .

1. บริเวณจุดเกิดเหตุ ถนนกำแพงเพชร 7 ใกล้วัดอุทัยธาราม ถนน 2 ช่องทางสวนกัน (ช่วงไวรัสโควิดระบาด เส้นทางจราจรนี้จะเปิดให้รถวิ่งไปทางเดียวกัน 2 ช่องทาง)

2. โดยรถที่ถ่ายคลิปมาจากถนนเพชรอุทัย เลี้ยวซ้ายมาทางถนนกำแพงเพชร 7

3. รถ vip ของ ..บุญ วนาสิน (หมอบุญ)โดยมีรถจักรยานยนต์ตำรวจนำมา 2 คัน โดยคันแรกเป็นของ สน.มักกะสันคันที่สองคือ ...สังเวียน คำรังษี สว.จร.สน.ทองหล่อ ซึ่งขับขี่มาทางถนนกำแพงเพชร 7 มุ่งหน้าเพื่อเลี้ยวขวาเข้าวัดอุทัยธาราม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

โดยหมอบุญจะใช้ทางผ่านของวัดดังกล่าว เดินทางไปยัง อสมท. เป็นเส้นทางประจำทุกวัน โดยขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่การจราจรหนาแน่น ทางสว.จร. ได้เห็นว่าใกล้ถึงจุดหมาย (วัดอุทัยธาราม) จึงได้นำรถหมอบุญขับสวนช่องทางมา และได้พบกับรถของคู่กรณีและได้เกิดคลิปตามที่ปรากฎ..!!

อย่างไรก็ตาม แฟนเพจบางส่วนก็ได้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่าหลังมีการระบุว่าคนในรถเป็นใครก็ดูเหมือนในสังคมออนไลน์จะไม่มีการขุดคุ้ยหรือพูดคุยถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ทั้งๆ