เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.30   ที่สภ.ไทรน้อยอำเภอไทรน้อยจังหวัดนนทบุรี ...โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก..จว.นนทบุรีรรท.ผกก.สภ.ไทรน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายนราศักดิ์ อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้น โดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

พร้อมของกลางที่ตรวจยึดได้ประกอบด้วย เสื้อผ้าสตรีรวมทั้งชุดชั้นในสตรี จำนวน 39 ตัว ที่ผู้ต้องหารับว่า ได้ลักเอามาจากบ้านของผู้เสียหายในหมู่บ้านพฤกษา 38 โดยทำการลักทรัพย์ในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งและนำมาเก็บไว้ที่บ้านเพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัว

นายนราศักดิ์ ผู้ต้องหา สารภาพว่าชุดชั้นในที่ขโมยมาเอามาใส่เองและชอบ ซึ่งแต่ละหลังที่ขโมยตนไม่รู้จักเจ้าของปกติแล้วทำงานส่งน้ำดื่มอยู่แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว ตนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเหมือนกันแต่อยู่ซอย 5 อาศัยอยู่กับแม่สองคน ที่ขโมยมาไม่ได้เอาขาย ซึ่งก่อเหตุทำแบบนี้มานานแล้ว ถ้าไม่ใส่ก็จะนำเอาไปทิ้ง อยากขอโทษผู้เสียหายเหมือนกัน ซึ่งวุฒิการศึกษามีแค่ .6 และไม่มีเงินใช้ ตอนนี้ต้องอาศัยเงินจากแม่เพราะพี่สาวแม่โอนมาให้ตลอด ตอนนี้ก่อเหตุทำมาทั้งหมด 4-5 ครั้ง

...โชติวัฒน์ กล่าวว่า มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 2 ราย ซึ่งคนร้ายไม่ได้เป็นสาวประเภทสอง แต่ยอมรับว่าเอาของที่ขโมยมาไปใส่เอง และบอกว่าไม่เคยรักษาที่โรงพยาบาลไหนมาก่อน จากที่คุยแล้วก็สติดีและตอบคำถามได้อย่างปกติ แต่จะนำคนร้ายไปตรวจเพิ่มเติมเพราะอาการทางมีหลายชนิด เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์