เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคลิปที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 20 จ.ชุมพร นักเรียนกว่า 500 คน รวมตัวประท้วงขับไล่ครู โดยว่าครูพูดจาไม่เพราะ ชอบนุ่งกระโปรงสั้น ประพฤติตนไม่เหมาะสมและเข้าสอนสายเป็นประจำ เรียกร้องให้ย้ายออกนอกพื้นที่ด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น และให้ย้ายครูจารุวรรณออกนอกพื้นที่ไปก่อน โดยนายวินัย คุณวุฒิ ศึกษาธิการจังหวัดชุมพรได้รับปากว่าจะให้กระทรวงศึกษาธิการ ออกคำสั่งให้ ครูจารุวรรณ ฯ ไปช่วยราชการ ที่กระทรวงศึกษาธิการ จว.ช.พ เป็นการชั่วคราวในระหว่างตรวจสอบด้วยจากนั้นนักเรียนจึงได้แยกย้ายกันกลับเข้าห้องเรียน

ทางด้านครูจารุวรรณ เผือกเนียร ครูโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 20 ที่นักเรียนประท้วงนั้น เปิดเผยว่า ในการที่มีการประท้วงในครั้งนี้น่าจะมีเบื้องหน้าหลังเพราะก่อนหน้ารร.นี้อยู่ด้วยความสงบ และไม่มีอะไรรุนแรงและก่อนหน้านั้นทางโรงเรียนได้มีปปช. เข้ามาตรวจสอบโครงการหลายโครงการที่ทางโรงเรียนได้ปฏิบัติและกระทำจน ปปช.เข้ามาเรียกครูที่เกี่ยวข้องในโรงเรียนหลายคนไปสอบ  และคงมีคนเข้าใจว่าตนเองเป็นคนให้ข้อมูลในการที่ทางเจ้าหน้าที่ ปปช.ลงมาตรวจสอบในครั้งนี้ จนอาจเป็นสาเหตุให้มีการชักชวนให้นักเรียนออกมาเดินขบวนประท้วงตนเองในครั้งนี้ ขอให้กระทรวงศึกษาเข้ามาตรวจสอบได้ในการนี้

โรงเรียนเดือด!!! คุณครูสอนภาษาอังกฤษสาว'..ถูกม็อบนักเรียนราชประชานุเคราะห์ 20 จ.ชุมพร กว่า 500 คน รวมตัวประท้วงขับไล่ อ้างพูดจาไม่เพราะ ชอบนุ่งกระโปรงสั้น ประพฤติตนไม่เหมาะสมและเข้าสอนสายเป็นประจำ เรียกร้องให้ย้ายออกนอกพื้นที่ด่วน #ขณะที่เจ้าตัวคาดเรื่องนี้มีเบื้องหลังน่าจะมีคนชักจูงนักเรียนรวมตัวขับไล่ตน (25'ก.ย.60)

โพสต์โดย The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51 บน 25 กันยายน 2017

เมื่อ 25 ก.ย. 60 เวลา 0930 – 1130 นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ รอง ผวจ.ช.พ. , พ.ต.ท.เสมอ แววศรี รอง ผกก. สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จว.ช.พ., กระทรวงศึกษาธิการจังหวัดชุมพร เข้าการสังเกตการณ์และหาข้อยุติ ภายในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ที่ 20 อ.ท่าแซะ จว.ช.พ. กรณีเด็กนักเรียนประมาณ 500 คน รวมตัวประท้วงขับไล่ครูที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม คือนางจารุวรรณ เผือกเนียร ครูประจำวิชาภาษาอังกฤษ ออกนอกพื้นที่โรงเรียน ซึ่งรอง ผวจ.ช.พ. สั่งการในที่ประชุมเห็นควรให้ดำเนินการดังนี้ 1. ให้กระทรวงศึกษาธิการ ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น 2. ให้กระทรวงศึกษาธิการ ออกคำสั่งให้ ครูจารุวรรณ ฯ ไปช่วยราชการ ที่กระทรวงศึกษาธิการ จว.ช.พ เป็นการชั่วคราวในระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงซึ่งผลสรุปเป็นที่พึงพอใจของนักเรียนจึงแยกย้ายกันเข้าเรียนตามปกติการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเหตุการณ์ทั่วไปปกติ

โพสต์โดย สวีนิวส์ออนไลน์ บน 24 กันยายน 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป สวีนิวส์ออนไลน์