เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงภูมิลำเนาของเหล่าดาราในวงการบันเทิงไทยบ้านเราแล้วละก็ แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่มาจากภาคอีสานถือว่าเป็นดินแดนอันดับต้น ๆ ที่มีเพชรเม็ดงามและมีดาราแจ้งเกิดกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แถมแต่ละคนยังขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอีกซะด้วย

1.มิน พีชญา

ซุปตาร์สาวสวย นางเอกตัวท็อปอันดับต้น ๆ  เห็นสวยและรวยมากแบบนี้ สาวมีนเป็นคนอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น นะจะบอกให้

2.ออม สุชาร์

สาวหมวย ตัวเล็ก หน้าหวาน เห็นฮอต ๆ โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศแบบนี้ เป็นสาวสวยที่มาจากจังหวัดนครราชสีมา โคราชบ้านเรานี่เอง

3.ต้าเหนิง กัญญาวีร์

สาวหมวยสุดแนวที่แจ้งเกิดจาก ซีรีส์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 2 ด้วยหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นนี้เองที่ทำให้สาวจากจังหวัดร้อยเอ็ดคนนี้แจ้งเกิดเป็นนักแสดงดาวรุ่งได้ไม่ยาก

4.ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์

นักร้องและนักแสดง อีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี โดยเธอเป็นสาวจากจังหวัดนครราชสีมา ที่มาตามล่าฝันบน เวทีประกวดร้องเพลง True Academy Fantasia ซีซั่นที่ 4 และด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นนี่แหละ จึงทำให้เธอมีชื่อเสียงตั้งแต่นั้นมา และปัจจุบันนอกจากร้องเพลงแล้วเธอก็ยังได้เป็นทั้งพิธีกรพรีเซ็นเตอร์และนักแสดงอีกด้วย

5.จุ๋ย วรัทยา

สำหรับสาว จุ๋ย วรัทยา เธอเกิดที่จังหวัดราชบุรี และโตที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ย้ายบ้านไปอยู่ที่นั่น แต่ความจริงแล้วคุณแม่ของสาวจุ๋ยเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ทำให้สมัยเด็ก ๆ ช่วงมัธยมเธอได้ย้ายไปเรียนโรงเรียนสุรนารีวิทยา อยู่กับคุณตาคุณยาย ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของคุณแม่เธอเอง ดังนั้นถ้าจะนับว่าสาวจุ๋ยเป็นซุปตาร์สายเลือดอีสานอีกคนก็คงจะไม่ผิด แถมดีกรีความดังยังระดับนางเอกอีกซะด้วยล่ะคนเนี้ย