เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หาแนวร่วม สร้างห้องน้ำให้ผู้ด้อยโอกาส บ้านวังไคร้ อ.สามเงา จ.ตาก..?

หลังจากผู้ใช้Facebook รายหนึ่งได้โพสต์หาแนวร่วม เพื่อหาทุนสร้างห้องนํ้าให้ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส โดยข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาใจความดังนี้

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง ตั้ง “กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน” เป็นเจ้าพนักงานควบคุมโรค
หล่อและใจดี หมอริท ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

อยากหาแนวร่วม เพื่อหาทุนสร้างห้องน้ำให้กับนายติ๋ม ตะละ ราษฎรม.3 บ้านวังไคร้ ต.วังหมัน อ.สามเงา จ.ตาก ที่ขออาศัยปลูกกระต๊อบในที่
ของคนอื่นตามภาพ ไม่มีห้องน้ำครับ คนละเล็กละน้อยเพื่อช่วยเหลือกัน
ครับ..ขนาดห้องน้ำบ้านเราที่กำลังจะเต็มราดน้ำลงบ้างไม่ลงบ้างเรายังลำบากเลย แต่นี่ไม่มีเลยครับสภาพบ้านดูตามรูปเลยครับน่าสงสารจัง
เลยครับ..

หลังจากผู้สื่อข่าวทีวีพูลทราบ  ก็ได้ติดต่อไปยังผู้ใช้Facebook ดังกล่าว โดยทั้งนี้ก็ได้ทราบว่า เป็นผู้ใหญ่บ้านในชุมชน ต.วังหมัน อ.สามเงา  จ.ตาก “ผู้ใหญ่มานิตย์ ลินํา”  ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า  ได้ร่วมประชุมหารือกับผู้ใหญ่บ้านแต่ละหมู่และร่วมประชามติเป็นเอกฉันท์ สร้างห้องนํ้าให้กับ นายติ๋ม ตะละ ราษฎรม.3 บ้านวังไคร้ ต.วังหมัน อ.สามเงา จ.ตาก

ปัจจุบันนายติ๋ม ตาละ อาศัยปลูกกระต๊อบในที่
ของคนอื่น ไม่มีห้องน้ำใช้ ถือว่าการใช้ชีวิตลำบาก ที่อยู่อาศัยทรุดโทรม

“ผู้ใหญ่มานิตย์ ลินํา”เป็นแกนนำและผู้ใหญ่บ้านหมู่ต่างๆที่ร่วมโครงการช่วยเหลือนี้  พร้อมลงพื้นที่สร้างห้องนํ้า วันอาทิตย์ ที่ 14 พฤศจิกายน 2564

โดยทั้งนี้ ผู้ใจบุญ ที่อยากร่วมช่วยเหลือสร้างห้องนํ้าให้กับผู้ยากไร้ด้อยโอกาส สามารถติดต่อไปยัง Facebook ผู้ใหญ่บ้าน มานิตย์ ลินํา ได้เลยนะคะ