เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย. เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณวินหลังเมเจอร์ห้าแยกปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ นายสุรินทร์ ผลเจริญ อายุ 52 ปี ขับวิน จยย. เบอร์ 61 ถูกผู้โดยสารเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ให้ไปส่งที่บิ๊กซีติวานนท์ และขอยืมเงินไปจำนวน 1,000 บาท เพื่อที่จะเอาเงินไปซื้อยาและจะโอนให้หลังจากไปส่งเสร็จ

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

หลังจากนั้นได้ยืมโทรศัพท์ของผู้เสียหายยี่ห้อ ซัมซุง A8 ราคาประมาณ 10,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายได้แนบลอตเตอรี่ไว้ที่หลังเคสโทรศัพท์ เลขท้าย 57 และเป็นลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลในงวดที่ 16 พ.ย.64 แต่ผู้โดยสารได้หลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์ ลอตเตอรี่และเงินสดที่ยืมไป หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 15 พ.ย.64 เวลาประมาณ 11.12 น. จับภาพคนร้ายลักษณะอ้วนท้วม สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหมวก ใส่แมสก์ และสะพายกระเป๋าคาดเอว เดินข้ามถนนเข้ามาที่วินดังกล่าว หลังจากนั้นได้ขึ้นวินเบอร์ 61 ก่อนที่จะขี่มุ่งหน้าไปทางห้าแยกปากเกร็ด ถัดมาเวลา 12.01 น. พบคนร้ายอยู่ที่หน้าห้างดังแห่งหนึ่ง กำลังเดินเข้าไปในห้าง ก่อนที่จะเดินหายไป

นายสุรินทร์ เล่าว่า คนร้ายเดินมาที่วินและทำท่าทีคุยโทรศัพท์และตกลงเหมาตนราคา 100 บาท ไปที่บิ๊กซีติวานนท์ หลังจากที่ถึงห้างคนร้ายเข้าไปในห้างบอกว่าจะเข้าไปซื้อยา แต่ได้เดินกลับมาหาตนและซื้อน้ำมาให้ และบอกกับตนว่าเงินซื้อยาไม่พอ จึงมายืมเงินตน 1,000 บาท ตนจึงให้เขาไปก่อน

หลังจากนั้นเขาให้ตนไปส่งที่ตลาดนนท์ พอถึงเขายืมโทรศัพท์ตนบอกว่าโทรศัพท์ตัวเองเงินหมด ตนจึงปลดล็อกโทรศัพท์และให้เขาไป จังหวะที่ตนดูรถเพราะกลัวว่าจอดขวางคนอื่น เขาก็เดินหายไป ตนใช้เวลารอประมาณ 1 ชั่วโมง จึงมีป้าร้านข้าวเข้ามาถามตนว่ารออะไรอยู่ ตนจึงบอกว่ารอผู้โดยสาร  ป้าร้านข้าวจึงบอกว่าไม่ต้องรอหรอกเพราะแถวนี้โดนกันบ่อยมาก ตนจึงให้เบอร์โทรศัพท์ตนกับป้าเพื่อให้เขาโทรให้ แต่โทรไปก็พบว่าปิดเครื่องและติดต่อไม่ได้

นอกจากนี้ หลังเคสโทรศัพท์มือถือตนได้เก็บลอตเตอรี่ซึ่งมีเลขท้าย 57 ไว้ เพราะกลัวปลิวหาย ซึ่งงวดที่ผ่านมาออก 57 รวมแล้วที่โดนไปทั้งหมดประมาณ 10,000 กว่าบาท จึงเข้าไปแจ้งความไว้ จึงอยากออกมาเตือนภัยว่าอย่าไปทำกับคนอื่นและให้คนอื่นระวังเพื่อส่วนรวม เพราะแถวนี้ก็โดนกันเยอะพอสมควร

ตอนนี้ก็รู้สึกว่าระวังตัวเองมากขึ้นและต้องดูให้ดีๆ ก่อนที่จะไว้ใจใคร ช่วงนี้เงินก็หายากมาก อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้าย เพราะตนเป็นคนธรรมดาอาจจะตามเรื่องได้ยาก