เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม-แซม พระเอกละครดังเมื่อ27ปีก่อน ถ่ายรูปคู่หล่ออมตะ!!

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่แรงไม่ไหวแล้วตอนนี้กับละครสุดปังอย่าง กระเช้าสีดา เพราะนักแสดงเล่นดีตีบทแตกปังไม่ไหวแล้วล่าสุดมีการเคลื่อนไหวจากพ่อ แซมยุรนันท์ ถ่ายรูปคู่กับ หนุ่มกรรชัย ในฐานะ “คุณลือ-อำพน” จากกระเช้าสีดาเมื่อ27ปีก่อน เรียกได้ว่าทำเอาแฟนแห่ชมว่าหล่อไม่ไหวหล่ออมตะทั้งคู่

และล่าสุดนั้นก็ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนนี้ 18 พย 64 เป็นละครฮอตแห่งปีเลยทีเดียว กระเช้าสีดา ที่สร้างกระแสและเรตติ้งให้คนพูดถึงได้ตอนที่ออกอากาศ เรียกได้ว่าแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว เพราะฝีไม้ลายมือของนักแสดงแต่ละคนเป็นที่จับถึงขั้นว่ารางวัลต้องมาแล้ววว

ปังไม่ไหวแล้วกับละคร กระเช้าสีดา แต่ก่อนที่ละครจะออกอากาศตอนนั้นอดีตพระเอกดัง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ได้โพสต์รูปคู่ หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย

ผู้รับบทเป็น “คุณลือ” และ “คุณอำพน” ในละคร กระเช้าสีดา เวอร์ชั่นปี พ.ศ.2537 พร้อมเขียนข้อความระบุว่า คุณลือกับอำพน เวอร์ชั่นเก่ามาก มาช่วยลุ้นกับจุดจบ ของ กระเช้าสีดา ตอนสุดท้ายคืนนี้คร้าบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟนๆคอมเมนต์ฮือฮาความหล่อของทั้งคู่กันยกใคร อย่างเช่น ทำไมยังหล่อ หล่ออมตะแพ็กคู่เลยค่ะ รู้จัก กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะกระเช้าสีดานี้แหละ เวอร์ชั่นนี้อยู่ยงคงกระพันหล่อสามโลก ประชันความหล่อเลือกไม่ถูกอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน หล่อละลาย 

สำหรับละคร กระเช้าสีดา เวอร์ชั่นปี พ.ศ.ปี 2537 หรือเมื่อ 27ปีก่อน นำแสดงโดยดาราดังมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก มยุรา ในบท นํ้าพิงค์ แซม ยุรนันท์ ในบท ลือ หน่อย บุษกร ในบท รำนำ และ หนุ่ม กรรชัย ในบท อำพน