เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังที่มีข่าวออกมาว่ามีช่างภาพในกองประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สที่ “น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิดา” ได้พาสาวงาม  ผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย วัย 19 ปี พร้อมทีมงานอายุ 23 ปี อีกราย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เมธาธาร สุขม่วง รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีกับช่างภาพในกองประกวดที่กระทำอนาจาร  ผู้เข้าประกวด ขณะไปเก็บตัวที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และโรงแรมในย่านลุมพินี เมื่อวันที่ 9-15 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนทีมงานที่ถูกช่างภาพลวนลาม เกิดเหตุที่สวนนงนุช วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ออกหมายจับ

จับแล้ว "ช่างภาพ" เวทีมิสยูนิเวิร์ส ตำรวจแจ้งข้อหา ล่วงละเมิดหญิงสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกสนั่นวงการ!! ผู้เข้าประกวดนางงามMut ถูกตากล้องลวนลามอนาจาร ถึงขั้นโดนข่มขืน!!!

โมเมนต์น้ำตาคลอ!! นางงามเบลเยี่ยม ‘เคดิส’ ได้เจอพ่อแท้ๆ หลังถูกทิ้งมานาน 10 ปี

จับแล้ว "ช่างภาพ" เวทีมิสยูนิเวิร์ส ตำรวจแจ้งข้อหา ล่วงละเมิดหญิงสาว

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ศาลจังหวัดธัญบุรี ได้ ออกหมายจับ” ช่างภาพรายนี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นแล้ว และเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 25 พ.ย. พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ,พ.ต.อ ณรงค์เวทย์ โอนสูงเนิน รอง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ,พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.ทเจษฎา โสมนัส ,พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังจับกุมนายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/13 ม.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่747/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน ในความผิดฐาน”ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้” โดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง  จ.ปทุมธานี

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย

และจากที่ได้มีการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพและปรากฏเป็นข่าวว่าก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองห้าเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย