เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วงการบันเทิงสูญเสียบุคลากรมากฝีมือไปอีกราย ล่าสุด ช่วงเย็นวันนี้ (2 ธันวาคม) บุตรชายของ อัมพร ปานกระโทก นักแสดงตัวประกอบชาวไทยที่มักได้รับบทบาทเป็นดาวร้าย เผยผ่านเฟซบุ๊ก อัมพร ปานกระโทกว่า บิดาได้เสียชีวิตแล้ว
วันนี้ เพจเฟซบุ๊ก ‘’อัมพร ปานกระโทก’’ ได้โพสต์ข้อความว่า“สวัสดีครับทุกท่าน ผมจะแจ้งว่าพ่อท่านเสียแล้วนะครับ เรื่องการจัดงานผมจะแจ้งอีกทีเมื่อทราบครับ”จากนั้นได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “กำหนดงานศพ คุณพ่อ อัมพร ปานกระโทก จะวันที่ 3-4-6-7 พรุ่งนี้จะมีการรดน้ำศพ ตอนเย็น ที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม(วัดออเงิน) ครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อัมพร ปานกระโทก มีชื่อเล่นว่า พร เกิดวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2497 จากประวัติ อัมพร เข้าวงการบันเทิง ตั้งแต่พ.ศ. 2526 เคยประกอบอาชีพขี่สามล้อ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เด็กรถสิบล้อ รับจ้างเก็บรากไม้ตามถนน และรับจ้างทั่วไป มีผลงานแสดงเรื่องแรก ละครเรื่องพระเพื่อนพระแพง ทางช่อง 11 รับบทเป็น นายบ้าน จากนั้นมีผลงานตามมามากมาย เกือบทั้งหมดรับบทดาวร้าย ทั้งโจร เอเย่นค้ายา หมอผี ในละครมากกว่า 200 เรื่อง ผลงานล่าสุด เรื่อง ภูผาผีคุ้ม ทางช่องวัน

นอกจากนี้ อัมพร ยังได้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง โคตรเพชฌฆาต แค้นข้ามโลก (Mechanic : Resurrection) โดยรับบทเป็นผู้คุมคุก