เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“สรยุทธ” ดับเบิลความจี๊ดจ๊าด!! คนติงข่าวหมอดูดูดวงไม่ได้รับเชิญ งานนี้มีคนหน้าหงาย
    สรยุทธ สุทัศนะจินดา เดินหน้าสานต่อความจี๊ด หลังฟาดมัน ๆ กรณีคนมาแขวะเรื่องเบื่อข่าวไพรวัลย์ วรรณบุตร บนหน้าเพจส่วนตัว ชี้ประเด็นหมอดู ถ้าเขาไม่ขอร้องให้ดูดวงให้ก็อย่าไปดู ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นการกล่าวหาชีวิตคนอื่น ตรงกับคำที่ไพรวัลย์เคยว่าไว้ ฤกษ์ที่ดี คือเลิกเสือX
 
สรยุทธ สุทัศนะจินดา
          นับตั้งแต่ที่อดีตพระมหาไพรวัลย์ หรือตอนนี้คือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ลาสิกขาออกมา และเดินหน้าต่อไปในเส้นทางโลก ก็มีหลายแบรนด์ หลายเจ้า ติดต่อเพื่อมาร่วมงานกับคุณไพรวัลย์ ซึ่งแน่นอนว่า แม้จะมีคนที่รักและชื่นชอบคุณไพรวัลย์เยอะ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ชอบ
ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้เผยแพร่คลิปส่วนหนึ่งจากไลฟ์ของคุณไพรวัลย์ ที่กินข้าวและกล่าวถึงการที่มีหมอดูมาทักเรื่องฤกษ์สึกว่า ฤกษ์สึกวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 09.45 น. เป็นฤกษ์ที่ไม่ดี เป็นปีที่ปะทะต่อดวงชะตา และอาจมีผลต่อดวงชะตาเหมือนกินยาพิษเข้าไป ซึ่งทำให้คุณไพรวัลย์บอกว่า “ฤกษ์ที่ดีคือฤกษ์เสือ_ อย่าดูดวงคนอื่นมั่วซั่ว”

ไพรวัลย์ วรรณบุตร
          อย่างไรก็ตาม ยังมีคนตามแขวะต่อว่า ขอข่าวที่มีสาระหน่อย ไม่ใช่มานั่งดูคนกินข้าว ทุกวันนี้หาสาระไม่เจอ นั่นจึงทำให้สรยุทธตอบกลับว่า ในเรื่องประเด็นหมอดู ถ้าไปดูดวงใครโดยที่เจ้าของไม่ได้อนุญาต น่าจะมีสาระ ถ้าจู่ ๆ มีหมอดูมาดูดวงให้ใคร แล้วกล่าวหาว่าชีวิตจะมีปัญหาอย่างนั้นอย่างนี้ หรือหมอดูไปดูดวงดาราแล้วบอกว่าจะเลิกกัน ทั้งที่เขารักกันอยู่ดี ๆ ถ้าเห็นว่าไม่ใช่สาระ ก็ข้ามครับ
สรยุทธ สุทัศนะจินดา

งานนี้คนเข้าไปกดไลก์กันถล่มทลายกว่า 20,000 ครั้ง และยืนยันว่า ซินแสที่มีความรู้และมารยาท จะไม่ดูดวงให้ใครถ้าตัวเขาไม่ได้ออกปากให้ดู

สรยุทธ สุทัศนะจินดา
ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ข่าวที่เกี่ยวข้อง