เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เดือดไม่ไหว!!! เพิ่งศึกออกมามีกระแสไม่หยุด กระแสลบมากกว่าที่จะหยุดได้ แต่ยังไง ก็ต้องดูอีกทีว่าจะยังไง มีเฟสบุ๊คท่านหนึ่งได้โพสต์ว่า “ศรีสุวรรณแซะทิดไพรวัลย์! อัดแต่งตัวจี๊ดควงสาวรับงานพรีเซ็นเตอร์ ไหนว่าสึกมาจะดูแลแม่ โดนทิดด่ากลับ “โรงบาลบ้านมึงสิ เฝ้าเยี่ยมได้ 24 ชั่วโมง ไหนมึงบอกว่าให้กูทำงาน กูก็ทำอยู่นี่ไง ไอ้หัวหงอก” นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “แต่งตัวจี๊ดควงสาวรับงานพรีเซ็นเตอร์ ส่วนแม่นอนป่วยเป็นมะเร็งอยู่โรงบาล ไหนบอกสึกออกมาจะดูแลแม่แต่กลับโชว์โง่ ระริกระรี้ด่าคนเต็มโซเชียล”
ขณะเดียวกัน อดีตมหาไพรวัลย์ได้ทวิตข้อความตอบโต้ศรีสุวรรณว่า “เสือกไม่พักไม่ผ่อน ไอ้ศรีหอก โรงบาลบ้านมึงสิ เฝ้าเยี่ยมได้ 24 ชั่วโมง ไหนมึงบอกว่าให้กูทำงาน กูก็ทำอยู่นี่ไง ไอ้หัวหงอก” 🤣😂😁
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ตอกกลับไม่ยั้ง!! นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ ทิดไพรวัลย์ อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวรรโณ ได้ทวีตข้อความตอบกลับผ่านทวิตเตอร์ ชี้แจงกรณีภาพคู่กับสาวสวยสองคนระบุว่า “เขาแค่ขอกูถ่ายรูป ก็ดิ้นเหมือนหมาโดนน้ำร้อนสาด ไม่รู้สี่รู้แปดอะไร ก็เสร่อแซะไปเรื่อย แซะแบบไม่มีสมอง แซะแบบผมหงอกบนหัว ไม่ช่วยอะไร”
เป็นกระแสแรงจริงๆ อิเจ้ไม่อยากเม้าส์เลยว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่อยากให้รู้ไว้ว่า อิเจ้ไม่ได้เข้าข้างใคร จะตามข่าวให้ทันเหตุการณ์ อยากรู้ว่าใครจะชนะนะจ๊ะ ทุกคนนนนนน???