เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แหกคุก…!! 9นักโทษตัดลูกกรงเรือนนอนกลางดึก คาดอยู่ในพื้นที่นครปฐม ล่าสุดจับได้แล้ว2ราย

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2564   เวลา 02.30 น. ที่จังหวัดนครปฐม เรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 (เรือนจำชั่วคราวทุ่งน้อย) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุนักโทษหลบหนี 9 ราย

จากนั้น พ.ต.ท.ธนิศร เอกรัตนณัฐ สว(สอบสวน)สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้ต้องขังหลบหนีออกจากเรือนจำชั่วคราวทุ่งน้อย (มทบ.11) ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่เรือนจำพลเรือน แจ้งว่ามีผู้ต้องขังเข้าใหม่ ที่ถูกแยกกักตัวตามมาตราป้องกันโรคโควิท 19 หลบหนีไปจากเรือนนอนชาย(พลเรือน) จำนวน 9 คน

1.นายวัชระ  นะโมมั่น    อายุ 28 ปี  ความผิดฐานทำร้ายร่างกาย
2.นายเอกราช  แป้งกลั่น  อายุ 18 ปี  ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด
3.นายวีรเชษฐ์ เทพชู   อายุ 28 ปี  ความผิดฐาน ลักทรัพย์
4.นายนัถกร   มาตรวังแสง  อายุ 24 ปี  ความผิดฐาน ลักทรัพย์
5.นายไพฑูรย์  มีคลองแบ่ง   อายุ 36 ปี  ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด
6.นายบำรุง วงศ์สว่าง   อายุ 43 ปี  ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด
7.นายพัชรวุฒิ มูลทองสงค์   อายุ 38 ปี  ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด
8.นายจำรูญ คล้ายสุบรรณ  อายุ 33 ปี  ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด
9.นายพานิช บัวศร    อายุ 35 ปี  ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด

จากการตรวจสอบผู้ต้องขัง 9 คน ดังกล่าวได้ใช้ใบเลื่อยตัดเหล็กทำการตัดซีกลูกกรงห้องขังเรือนนอน 1/5 แล้วหลบหนีไปออกจากเรือนจำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ในระหว่างการเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ต้องขัง 9 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-คลังเตรียมชง…!! คนละครึ่งเฟส 4 มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทย

-เก๋งป้ายแดง…!! ไม่ชินเส้นทาง ขับรถเข้าช่องทางกลับรถ พลาดคิดว่าเป็นทางตรง รถพุ่งตรงลงคลองจนเสียชีวิต

 

จากการสอบถามทราบว่าผู้ต้องขังหลบหนีจากที่คุมขังบริเวณ เรือนนอนผู้ต้องขังชาย(พอเรือน)ภายในเรือนจำชั่วคราวทุ่งน้อย (มทบ 11) หมู่ 3 ต.หุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม จึงใด้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบที่ เกิดเหตุพบ บริเวณเหล็กกรงหน้าห้องคุมขังของผู้ที่พลบหนีนั้น ถูตัตไปจำนวน 1 ช่อง มีขนาด สูง 30 เซนติเมตร กว้าง 19 เซนติเมตร และได้พบ ใบเลื่อยตัดเหล็กถูกว่างทิ้งไว้ใกล้กับห้องน้ำในที่เกิดเหตุ ต่อมาที่บริเวณกำแพงรั้วของเรือนจำนั้นซึ่งมีลวดหนามตั้งอยู่ด้านบน ได้มีเสื้อผ้าของผู้ต้องขังจำนวนหลายชี้นวางคลุมลวดหนามดังกล่าวไว้ คาดว่านำจะเป็นเส้นทางหลบหนีของผู้ต้องขังดังกล่ว ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ของเรือนจำนั้นใด้ให้การว่า ตามวันเวลาที่เกิดเหตุได้ยินผู้ต้องขังส่งเสียงดังจึงได้ชิ้นไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ และพบว่าห้องขังนั้นถูกตัดไปจำนวบ 1 ช่อง จึงได้ทำการตรวจสอบยอดผู้ห้องขังและพบว่าผู้ต้องขังได้หายไปจำนวน 9 คน ดามรายชื่อที่ปรากฏข้างตัน จึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไนที่เกิดเหตุ เพื่อใช้ประกอบสำนวนการสอบสวนต่อไปและติดตามตัวมาดำเนินการขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ผู้ต้องหาทั้ง 9คน เป็นนักโทษกลุ่มเสี่ยงกักตัว ตามมาตรการป้องกัน covid-19 และผู้ต้องหาทั้ง9คน เป็นผู้ต้องหาของ- สภ.บางหลวง 3 คน- สภ.เมืองนครปฐม 2 คน – สภ.นครชัยศรี 2 คน – สภ.กำแพงแสน 1คน – สภ.บางเลน 1คน

ล่าสุดจับได้ 2คน 1.นายเอกราช แป้งกลั่น อายุ 18 ปี 2.นัถกร มาตรวังแสง อายุ 24 ปีกำลังออกติดตามที่เหลือต่อไปวันนี้เวลา 11.00น. ปฐม1 จะแถลงข่าว หน้า สภ.เมืองนครปฐม