เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนสงสัย “วีเจจ๋า” หรือ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ทำไมไม่เห็นลงภาพคู่สามี “ตุ๊ ธนานันต์” ในไอจี มีแต่ภาพการฟิตหุ่น หรือว่าบ้านนี้ขาเตียงจะสั่นคลอน งานนี้ออกมาชี้แจงแล้วค้า

ออกมาตอบแบบเคลียร์ให้แฟนๆได้หายสงสัย สำหรับ “วีเจจ๋า” หลังจากที่มีคนจับผิดความสัมพันธ์ของเธอและสามีาตอนนี้ยังรักกันดีหรือเปล่า หรือขาเตียงหักกันนะ  งานนี้ตอบชัดแล้วว่าทำไมในไอจีถึงไม่มีภาพหวานๆลงให้เห็น

หลายคนสงสัยว่าทำไมคู่เราไม่ค่อยมีภาพหวานบนอินสตาแกรม ?

“(หัวเราะ) จ๋าว่าจ๋าลงบ้างในโอกาสพิเศษ แต่ในชีวิตประจำวันจ๋าอยากให้มันเป็นไลฟ์สไตล์ที่เราใช้จริงๆ มากกว่า อย่างเช่นตอนนี้จ๋าอยากเน้นเรื่องออกกำลัง เรื่องสุขภาพ เรื่องชุด เรื่องความสวยงาม ดังนั้นจ๋าเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนประเด็น แต่ถามว่าจ๋าสามารถลงภาพคู่ได้ไหม ก็ลงได้ ลงได้ปกติเลยค่ะไม่มีอะไร (ยิ้ม)”

มีคนสงสัยบ้างไหมทำไมเรากับสามีถึงไม่ค่อยมีภาพคู่ ?

“ไม่มีเลยค่ะ เพราะถ้าเป็นคนที่ติดตามจ๋าจริงๆ เขาจะรู้ว่าถ้าเป็นวันพิเศษก็จะมีภาพโผล่มา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

คู่เราก็ยังหวานเหมือนปกติ ?

“ใช่ค่ะ ปกติ”

ที่เราโพสต์ภาพเซ็กซี่แบบนี้เขาโอเคใช่ไหม ?

“ได้หมดค่ะ เขาแล้วแต่จ๋าเลย (ยิ้ม)”

ลุยธุรกิจหนักขนาดนี้ แพลนเรื่องทายาทเป็นยังไงบ้าง ?

“จ๋าขอดูตามจังหวะดีกว่าค่ะ เพราะถ้าถามความรู้สึกของจ๋าตอนนี้ จ๋ามองว่าสภาพแวดล้อมมันยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่จริงๆ จ๋าก็ฝากไข่เอาไว้แล้วนะคะ และหลังจากนี้ก็รอแค่ให้สิ่งต่างๆ มันดีขึ้นจากนั้นก็ค่อยว่ากัน จ๋าอยากทำให้ทุกอย่างมันเป็นเสต็ป จ๋าไม่อยากกังวลน่ากังวลหลังหลายๆอย่างพร้อมกัน”

ได้กำหนดระยะเวลาไว้ไหมว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะโอเค ?

“ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ จ๋าเลยไม่กล้าบอกว่าจะเป็นปีหน้าหรือปีต่อไป อันนี้จะไม่กล้าบอกจริงๆ ส่วนสามีเขาก็แล้วแต่จ๋าเลยค่ะ (หัวเราะ)”