เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคุณแม่ชาวจีนคนหนึ่งโพสต์ภาพ สภาพห้องนอนของลูกสาวสุดที่รักของตัวเองในอายุ 23 ปี จนกลายเป็นไวรัลในโซเชีลยที่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ ที่เรียกได้ว่ากองขยะยังมีสภาพที่ดูดีกว่านี้ ไม่รู้ว่าลูกสาวตัวเอง ใช้ชีวิตไปได้อย่างไรกับห้องๆ นี้

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก 爆怨公社 ได้นำภาพที่ได้รับจากคุณแม่รายนี้มาโพสต์ จะเห็นห้องนอนที่เต็มไปด้วยขยะ ที่กองกระจัดกระจายไปทั่วพื้นห้อง ทั้งเศษอาหาร และซากภาชนะต่างๆ ที่กินหมดแล้วทิ้งเกลื่อนไปทั่วทุกมุมในห้องเลยทีเดียว แทบไม่มีที่ให้วางเท้าจะเดินกันไปเลย ทางเว็บไซต์ ETtoday ได้เผยว่า คุณแม่รายนี้เคยโพสต์เรื่องราวลักษณะนี้เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นสภาพห้องของลูกสาวยังไม่เละขนาดนี้ เธอบอกว่าเธอดุด่าว่ากล่าวลูกสาวไม่เว้นวัน เรื่องการเอาอาหารเข้าไปกินในห้อง แล้วไม่เก็บขยะออกมาทิ้ง แต่ลูกสาวก็ไม่เคยให้ความร่วมมือ และก็ไม่ยอมให้แม่เข้าไปในห้องนอนอีกเลย หลังผ่านไปเป็นเวลา 2 ปี คุณแม่ได้เข้าไปเจอสภาพห้องนอนของลูกสาวอีกครั้ง เล่นเอาลมแทบจับ เพราะสภาพมาไกลกว่ากองขยะเสียอีก นี้่สินะ ที่ลูกสาวคนดีของคุณแม่ไม่ยอม ให้คุณแม่ได้เข้าไปเฉียดห้องของตัวเองอีกเลย

งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหว ที่หลากหลายคนมองว่า กว่าสภาพห้องจะมาไกลและเละได้ขนาดนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องปกติแล้ว และหากลูกสาวใช้ชีวิตอยู่ในห้องสภาพนี้ได้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจบางอย่างได้ คุณแม่อาจจะต้องพาลูกสาวไปพบแพทย์โดยด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: ETtoday , 爆怨公社