เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ธ.ค. 2564 ชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ยุติการค้นหานายณัฎฐกรณ์ หรือต่อ อายุ 38 ปี อยู่เลขที่ 10 หมู่ 12 บ้านเจริญสุข ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จากกรณี ชายหนุ่ม 5 คน รู้จักกันในแอปพลิเคชันเกย์อีสานใต้ ประกอบด้วย นายต่อ อายุ 38 ปี กับนายต้น หรือเต่า อายุ 33 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ เป็นคู่ขากันมาก่อน จนท.รพ.สต.วัย 46 ปี เป็นคู่ขากับนายอู๊ด ชาว อ.ละหานทราย และนายศักดิ์ ชาว อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ทั้งหมดนัดกันมาเปิดห้องรีสอร์ตที่เดียวกัน ที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อนัดทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. หลังจากนั้นได้แยกย้ายกัน จนกระทั่งนายต่อ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับจนเป็นข่าวดังกล่าว

ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 15 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เรียกนายอู๊ด (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ มาสอบเพิ่ม หลังจากพบว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มชายรักชาย และอยู่ในคืนก่อนที่นายต่อจะหายตัวไปเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นนายอู๊ด ปฏิเสธว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว แต่ยอมรับว่ามาเปิดห้องพักกับ จนท.ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง โดยได้ห้องเบอร์ 8 ส่วนนายต้นกับนายต่อ พักห้องเบอร์ 5 โดยมีนายศักดิ์ ชาว อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เดินทางมาเปิดห้องเบอร์ 4 ทั้งหมดรู้จักกันและนัดกันผ่านแอปฯ เกย์อีสานใต้ที่จะต้องเสียค่าสมาชิกกลุ่ม

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2564 ชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ยุติการค้นหานายต่อ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. มีชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่าด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านเจริญสุข เขตรอยต่อบ้านถาวร ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 9 กิโลเมตร ก่อนจะมีการปูพรมค้นหาขนเขาอังคาร และบริเวณโดยรอบ รวมถึงบ่อหินเก่าที่มีน้ำขังอีก 5 บ่อโดยหลังจากชุดประดาน้ำ ค้นหาใต้น้ำในบ่อหินได้ 3 บ่อ วานนี้ ไม่ปรากฏหลักฐานใดๆ จึงยุติการค้นหาอีก 2 บ่อ ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีก โดยวันนี้ตำรวจจะประชุมเพื่อวางแผนการติดตามหาตัวนายต่อ เพราะยังไม่แน่ชัดถึงความเป็นไปได้ว่านายต่อ “อยู่ไหน” เพราะได้ทำการค้นหามาโดยตลอดทั้งภาคพื้นดินและใต้น้ำ 

 

ส่วนทางด้านคดี ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับใคร เพราะยังไม่พบหลักฐานการกระทำความผิด มีเพียงนายต้น คู่ขาของนายต่อ ที่ตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง แต่กฎหมายใหม่ระบุคนเสพคือผู้ป่วย ตำรวจจึงกันทั้งหมดเป็นพยานไว้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง