เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิมรี่พายรับปากจัดหนักให้เลย!! ป้าอัดคลิปขอ “พิมรี่พาย” ทำกล่องสุ่มคนจน 199 ..?

จากกรณีที่มีคุณป้าคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่าน TikTok tim032508 ระบุถึงพิมรี่พายว่า ขอให้พิมรี่พายทำกล่องสุ่มคนจนออกมาขายบ้าง ในราคา 199 บาท จะใส่อะไรก็ใส่มา จะใส่เพชร ใส่ทอง หรือใส่เงินสัก 40-50 บาท “มึงจะใส่เงินสัก 4-5 ล้านก็ใส่มา” ตนมีเงินอยู่ 200 บาท ตอนนี้ต้องกินข้าวกับน้ำพริกปลาร้าทุกวัน เพื่อเก็บเงินไว้ซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง!! “พิมรี่พาย” เปิดไลฟ์อลังการ แดนซ์กับหางเครื่อง จัดเต็มทั้งชุดทั้งปีก แซวอย่าให้รู้ว่าใส่ตาม
ครั้งแรกในรายการ พิมรี่พายxวู้ดดี้ พูดเรื่องนี้ถึงกับน้ำตาแตก…?!

ทำให้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์มากมาย ระบุว่าถ้าป้าไม่มีเงิน ก็เก็บเงินไว้ซื้อข้าวกินดีกว่า ซึ่งคุณป้าก็เข้ามาตอบว่าตนเองเป็นตัวแทนคนจน ถ้าพิมรี่พายได้เห็นคลิปอาจจะทำออกมาขายจริงก็ได้ และตอบกรณีที่ตัวเองพูดกู-มึง ทีพิมรี่พายพูดกู-มึง ยังมีแต่คนรักเลย

ซึ่งต่อมาคุณป้าก็ได้โพสต์คลิปอีกครั้ง ระบุว่า ขออภัยแฟนคลับพิมรี่พายทุกคน ตนไม่ได้มีเจตนาจะบังคับให้พิมรี่พายทำกล่องสุ่มคนจน ถ้าทำให้ใครไม่สบายใจก็ขออภัยด้วย ตนรักทุกคน และรักพิมรี่พายด้วย

ล่าสุด (15 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก Pimrypie – พิมรี่พาย ระบุว่า พิมรี่พาย รับทราบคำขอดังกล่าว โดยระบุว่า ให้หญิงคนดังกล่าวติดต่อมาหาตน โดยตนจะให้กล่องสุ่มในราคา 200 บาท เป็นของขวัญปีใหม่ให้ป้าคนนี้ รับรองจะจัดให้เต็มที่มีความสุขที่สุดในปีใหม่  ซึ่งขณะนี้ทีมงานติดต่อหญิงรายดังกล่าวได้แล้ว