เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความรักที่หลายคนต้องอิจฉา เมื่อทางเพจติดตามฃีวิตแม่บ้านแขกได้แบ่งปันเรื่องราวความรักของ “น้ำ” หญิงสาวคนหนึ่งที่พบรักจากซีรีส์!

เรื่องมีอยู่ว่าน้องน้ำ ได้ทวิตเล่าเรื่องราวการเจอแฟน ที่วันนี้เป็นสามีแล้วว่า
“ตอนนั้นหาคนหารค่าสมาชิกของแอป Viu ก็คือหาคนหารดูซีรีย์ แต่ก็เอะในใจว่า แล้วจะดูซีรีย์อะไรดี จังหวะเดียวกันมีผู้ชายคนหนึ่งมากดไลก์ให้บ่อย ๆ กดรัว ๆ จนแบบเอ๊ะ! นี่ใคร จึงลองเข้าไปดูที่หน้า Facebook ก็เห็นแชร์ซีรีส์เกาหลีเต็มไปหมด จึงทักไปขอคำแนะนำทันที
ผู้ชายก็แนะนำเรื่อง “Love alarm” เริ่มจากแนะนำซีรีส์ในวันนั้นก็ได้พูดคุยกันมากขึ้น มาจนถึงวันที่ 21 ถึงได้คบกัน หลังจากนั้นเหมือนดั่งเจอคนที่ใช่ ฝ่ายชายเลยตัดสินใจให้ที่บ้านมาขอตอนคบกันครบหนึ่งเดือน ขอเสร็จครบสามเดือนแต่งทันที” และมาถึงวันนี้น้องน้ำกำลังตั้งครรภ์อยู่
เรื่องราวความรักที่มีจุดเริ่มต้นจากซีรีส์ครั้งนี้ ทำชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันหรอก โชคชะตาต่าง ๆ ล้วนนำพาให้ทั้งคู่ได้มารู้จักกัน ส่วนบางคนก็เอ่ยแซวว่า หลังจากอ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจในการหาแฟนทันที เชื่อว่าคอซีรีส์เกาหลีมีกำลังใจขึ้นแล้ว ต่อให้นอนดูซีรีส์หรือจะติดซีรีส์ แต่ก็สามารถมีคู่ได้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คนอยากมีคู่ทุกคนนะคะ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง