เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างเป็นแพทย์เสริมความงาม มาสมัครงานที่คลินิก EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิก)​ โดยนำหลักฐานจากแพทยสภาและสำเนาบัตรประชาชน ซึ่งเป็นชื่อของแพทย์ตัวจริงมาแอบอ้าง

ล่าสุด วันนี้ 17 ธ.ค. 2564 พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก (EST CUTE CLINIC) ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เคยแต่เห็นข่าวเรื่องหมอปลอม แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับร้านของตน และตนถึงกับนอนไม่หลับกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องที่กระทบกับลูกค้าและในการชี้แจงในวันนี้ พิมรี่พาย กราบขอโทษจากใจจริง ที่ไม่คัดกรองทีมงานให้ดี ถึงแม้ว่าจะเกิดจากส่วนไหนก็แล้วแต่ พิม สำนึกผิด และขอโทษจากใจจริง ก่อนที่จะร้องไห้ออกมา ก่อนล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พิมรี่พาย กล่าวว่า “ขณะกำลังคัดเลือกสินค้า แพทย์ในคลินิกโทรมาหา พร้อมบอกว่า “หมอแพท” เป็นหมอปลอม พิมได้พูดกลับไปว่า อย่าล้อเล่น อย่าพูดมั่วๆ และรู้สึกว่าโกรธ ก่อนที่จะเห็นว่า หมอตัวจริงได้โพสต์ว่า ไม่ได้ทำงานกับพิมรี่พาย จากนั้นให้ค้นประวัติ หมอทุกคนในคลินิกอีกครั้ง ซึ่งแพทย์ของเราเป็นหมอจริงทุกคน นอกจากหมอปลอมคนนี้”

วันที่มาสมัครงาน หมอปลอมคนนี้ใช้ใบประกอบวิชาชีพหมอ พร้อมแนบบัตรประชาชนของหมอตัวจริง มาสมัครงานกับอาจารย์หมอที่ประจำอยู่ที่คลินิก ซึ่งตอนที่สมัครงานหมอปลอมคนมีสวมแมสก์มาสมัครงาน HR เกรงใจ ไม่กล้าให้เปิดแมสก์ มองแล้วเห็นว่าหน้าตรงกับในบัตรจึงไม่ได้ตรวจสอบ ซึ่งเรื่องนี้ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด หลังจากนี้หากหมอมาสมัครงานจะให้เปิดแมสก์ทุกคน

หลังจากนี้จะรับผิดชอบเยียวยาลูกค้าที่ทำกับหมอปลอมคนนี้ ตนจะเยียวยาทั้งใจ เยียวยาทั้งกาย ทุกกรณี หากพบเบาะแสหมอปลอมคนนี้ตนจะให้ค่าเบาะแส 1 แสนบาท ซึ่งขณะนี้ตนก็ยังไม่รู้ชื่อจริงของหมอปลอมคนนี้ “ตาต่อตา ฟันต่อฟัน มึงต้องกลับมารับสิ่งที่มึงทำ”

ทั้งนี้ พิมรี่พายได้ร้องไห้ออกมากลางไลฟ์สด และยังกล่าวอีกว่า ถ้าเกิดเหตุแบบนี้อีก ตนจะปิดคลินิกเพื่อเป็นการรับผิดชอบ เรื่องนี้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ตนขอเอาศักดิ์ศรีความเป็นแม่ค้า ความเป็นพิมรี่พาย การันตี รับรองกับลูกค้าเลยว่า “เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง