เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ วัน อยู่บำรุง ได้ประสานกับผู้ใหญ่ในพรรค เพื่อให้รับทราบเจตนารมณ์ของพระมหาสมปอง โดยรายงานไปยังแกนนำพรรคคนสำคัญ ทั้งหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค ซึ่งทุกคนในพรรคต่างเปิดกว้างรับบุคคลที่สนใจทางการเมืองเข้าร่วมงานกับพรรค

 

 

ล่าสุด  “ชลน่าน” ยื่นมือรออ้าแขนพร้อมยินดีอย่างยิ่ง รับ “พระมหาสมปอง” ที่เตรียมละทางธรรมพร้อมเดินเข้าสู่การเมือง และพรรคที่ชื่นชอบอย่าง พรรค ”เพื่อไทย”
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยยินดีและเปิดกว้างภายหลัง พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต เตรียมลาสิกขา ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ และมีความสนใจเข้าไปร่วมทำหน้าที่ทีมโฆษกพรรคเพื่อไทย โดยพูดคุยผ่าน นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย และถือเป็นเรื่องดีที่ทุกคนทุกฝ่ายอยากเข้ามาร่วมงานทางด้านการเมือง โดยเฉพาะคนที่มีความรู้ความสามารถ

 

“พรรคเพื่อไทยเปิดกว้าง หากไม่มีข้อห้ามและไม่มีลักษณะที่ขัดกับข้อบังคับพรรค ส่วนจะมาอยู่ตำแหน่งใดนั้น มีกระบวนการพิจารณาของพรรค และยินดีต้อนรับทุกฝ่ายทุกคนที่มีเจตจำนงในการช่วยเหลือบ้านเมือง เรายินดีรับทุกคนทุกฝ่าย โดยเฉพาะคนที่มีความสนใจทางด้านการเมือง ที่จะมาทำให้เกิดประโยชน์กับบ้านเมือง เรามีความยินดี แต่เมื่อเข้ามาเป็นลักษณะบุคคล เราจะพิจารณาบุคคล ว่ามีคุณสมบัติ มีลักษณะต้องห้ามรวมถึงข้อห้าม ข้อห่วงใย ข้อกังวลหรือไม่ที่จะเป็นบวกเป็นลบกับตัวท่านกับพรรคเพื่อไทย และกับภาพรวม ซึ่งต้องพิจารณาหลายแง่มุมให้เกิดความรอบคอบ หากไม่มีข้อกังวลเหล่านี้ถือเป็นเรื่องที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างดีกับทุกฝ่าย ทุกคน” นพ.ชลน่าน พรรคเพื่อไทย กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง