เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ภรรยาถือเค้กวันเกิดทำเซอร์ไพรส์สามี เจอสามีเฉยชาจนเหวอ ชาวเน็ตเห็นแล้วน้ำตาซึมสงสาร พร้อมคอมเมนต์แนะนำ

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า ในโซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ TikTok บัญชี @c_ehem ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอของผู้หญิงรายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย  เธอกำลังจะทำเซอร์ไพรส์สามีในวันเกิด เป็นโมเมนต์ที่ชวนให้ตื่นเต้นและลุ้นด้วยความดีใจ แต่ปฏิกิริยาที่เธอได้รับกลับมาจากสามีทำให้หลายคนที่ได้ชมนั้นหัวใจแตกสลายไปตามกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยหญิงผู้เป็นภรรยาได้ตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ในบ้าน ก่อนจะถือเค้กวันเกิดหลบที่ด้านข้างประตู รอจังหวะที่สามีเดินมาเปิดประตู แต่เมื่อสามีเปิดประตูเข้ามาเห็น กลับเดินผ่านไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้านภรรยายังคงยิ้มสู้ พยายามจุดเทียนที่ดับไปใหม่อีกครั้ง แต่สามีเมินเฉยไม่รับรู้ใด ๆ ทำเอาภรรยาไปไม่เป็น เสียใจแต่ก็พยายามฝืน

 

ดูคลิป

หลังจากจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปสู่โลกโซเชียล เพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า  10 ล้านวิว พร้อมทั้งพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกสงสารและเห็นใจภรรยาที่ตั้งใจเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ แต่กลับถูกทำร้ายจิตใจขนาดนี้

คอมเมนต์ส่วนหนึ่งกล่าวว่า สามีที่ดีคือสามีใหม่ ,ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ,พยายามฝ่ายเดียว

ทั้งนี้ชาวเน็ตบางส่วน พยายามแนะนำว่า รักตัวเองให้มากๆนะคะ เป่าเองเลยค่ะ ,หาสามีใหม่