เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

19. ธ.ค. 2564 เว็ปไซต์เดอะซัน ได้เผยเรื่องราวของนางแบบสาวชื่อดัง เอเลนา โอโมวิช นางแบบสาวชาวยูเครนวัย 27 ปี เธอเป็นที่รู้จักโด่งดังบนโลกออนไลน์ โดยมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากถึง 1.6 ล้านฟอลโลเวอร์ เธอเป็นนางแบบสาวสุดสวยและมั่นใจมีความใฝ่ฝันอยากจะเหมือนดาราชื่อดังอย่าง คิม คาร์ดาเชียน

          ด้วยเหตุนี้ เอเลนา จึงลงทุนเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่ถึง 7 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 14 ปี เธอผ่านการลงมีดหมอมาหลายรอบ ซึ่งรวมถึงการผ่าตัดเสริมก้นใหญ่ ขยายขนาดหน้าอก เพิ่มขนาดปาก ยกโหนกแก้ม และตัดกราม อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นทำให้หลายคนรู้สึกตกตะลึงไม่น้อย มองว่าเธอศัลยกรรมจนไปไกลเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากภาพของเอเลนาถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย หลายคนที่ติดตามก็เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าเธอเช่น

“เธอดูน่ากลัว ไม่เหมือนมนุษย์แล้ว เหมือนตัวละครในวิดีโอเกมส์มากกว่า”

          ไม่เพียงแต่ชาวเน็ตทั่ว ๆ ไป แต่คนดังในโซเชียลบางรายก็ร่วมวิพากษ์วิจารณ์รูปลักษณ์ของเอเลนา หนึ่งในนั้นคือ เลนา มิโล อินฟลูเอนเซอร์ชาวรัสเซีย กล่าวว่า

“ครั้งหนึ่ง เอเลนาเคยเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย แต่ในการแสวงหาคุณค่าบางอย่าง เธอได้เปลี่ยนโฉมหน้าตัวเองจนคล้ายกับตัวละครจากหนังสือการ์ตูนที่น่าขนลุกและไร้สาระ เธอมีหน้าอกซิลิโคนและก้นปลอมที่เย็บไว้เหนือขา”

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าจะถูกวิจารณ์มากมาย แต่เอลานาก็ไม่ได้สนใจ เธอได้ออกมาเผยว่า เธอยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาแล้ว 7 ครั้ง แค่หน้าอกก็ 3 ครั้งแล้ว ส่วนเอวเธอไม่ได้ผ่าตัด แต่ใช่วิธีการสวมเครื่องรัดตัวตลอดเวลา

          “ใช่ ฉันทำศัลยกรรมมาหลายครั้ง โรงพยาบาลคือบ้านหลังที่สองของฉัน ฉันเคยฉลองวันเกิดของฉันที่นั่นด้วย”

เอลานา กล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk