เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีหนุ่มวัย 27 ปี ลูกชายนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ข่มขืนกระทำชำเรา เยาวชนอายุ 17 ปี ลูกสาวนายตำรวจเช่นเดียวกัน โดยคดีนี้ตำรวจระบุว่า มีพยานหลักฐานชัดเจนผู้ก่อเหตุนำรถยนต์ที่ปรากฎในข่าวไปรับผู้เสียหาย ที่โรงเรียน และพาเข้าโรงแรม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ชายวัย 27 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์คัมรี่มารับเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหายในชุดนักเรียนที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถพาเด็กสาววัย 17 ปี เข้าไปในโรงแรมม่านรูด พร้อมกับลวนลามกระทำอนาจาร และลงมือข่มขืนโดยไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย

ซึ่งระหว่างก่อเหตุยังได้ถ่ายภาพคลิปเอาไว้ด้วย หลังจากนั้นได้ขับรถพาเด็กสาวพาไปปล่อยทิ้งหน้าห้างดังแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมพูดจาข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ “รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร” ก่อนจะโยนเงินให้จำนวน 500 บาท

ล่าสุด มีรายงานว่า ลูกชายนายตำรวจคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหากับทางพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน แล้ว โดยลูกชายนายตำรวจคนดังกล่าวได้หลบสื่อมวลชนก่อนขึ้นไปมอบตัว พร้อมรับทราบข้อกล่าว พนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำ ประมาณ 2 ชั่วโมง

ภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น ลูกชายนายตำรวจคนดังกล่าวได้เดินลงมาโดยมีสีหน้าท่าทางเคร่งเครียด ก่อนจะขึ้นรถยนต์ BMW สีดำ ที่มาจอดรอรับออกจากสน.โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด