เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนคงทราบกันกันดีว่าในยุคหนึ่ง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์-โอ๋ ภัคจีรา” นั้นเคยคบหาดูใจกัน ซึ่งหนุ่มติ๊กยอมรับแบบตรงๆ กลางรายการว่า โอ๋ ภัคจีรา คือรักแรกของติ๊ก และงานนี้โอ๋ก็บอกว่า ติ๊กคือรักแรกเหมือนกัน เป็นแฟนคนแรกเลย   ซึ่งว่ากันว่า คู่นี้คบกันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการบันเทิง และต่างเป็นรักแรกของกันและกัน แต่สุดท้ายก็เลิกลาแยกย้ายกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

วันนี้จะพาทุกคนไปหาคำตอบ ย้อนปมร้าวของหนุ่ม “ติ๊ก-โอ๋” สาเหตุอะไรทำให้ต้องเลิกกัน ที่หลายคนไม่เคยทราบกันมาก่อน

สาเหตุที่ต้องเลิกกันนั้นวงในเมาส์ว่า ตอนนั้นสาว “โอ๋ ภัคจีรา” ดังมากส่วน  “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เพิ่งจะเข้าวงการยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก และหนุ่มติ๊กยังเป็นคนที่ขี้หึงมาก และอีกทั้งคู่ยังคบหาดูใจกันมานาน ไปมาหาสู่กันตลอด และยังมีปัญหากันเรื่อยมา  เข้ากันไม่ได้ เพราะสาวโอ๋นั้นเป็นสาวสังคม แต่หนุ่มติ๊กนั้นไม่เที่ยวเลย ทำให้กลายเป็นปัญหาของทั้งคู่ ที่ไม่เข้าใจกัน จนถึงวันที่ทั้งคู่ต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตัวเองและมีครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่น

 

 

 

ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ออกรายการด้วยกัน หนุ่มติ๊กยอมรับแบบตรงๆ กลางรายการว่า โอ๋ ภัคจีรา คือรักแรกของติ๊ก และงานนี้โอ๋ก็บอกว่า ติ๊กคือรักแรกเหมือนกัน เป็นแฟนคนแรกเลย พูดแล้วเขิน และติ๊กก็พูดถึงอดีตแฟนสาวของตัวเองต่อหน้าว่า โอ๋เป็นคนที่มีน้ำใจ เป็นคนกตัญญูมาก

เมื่อก่อนโอ๋เขาค่อนข้างที่จะลำบาก เขาไม่ทิ้งครอบครัว ทำงานหนักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ผมรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่สวยงามของเขา สวยทั้งภายในและภายนอก

จากนั้น โอ๋ ภัคจีรา ขอพูดถึง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บ้างว่า เป็นคนที่สอนเธอขับรถ คอยดูแลคุณพ่อคุณแม่ให้ มีน้ำใจกับเรา ยังคิดถึงตลอดเวลา

พูดแล้วจะร้องไห้ ยังรู้สึกระลึกถึงครอบครัวของเขาตลอดนะ ซึ่งในระหว่างที่โอ๋พูดถึงความน่ารักของติ๊กก็ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว