เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป้าแต๋นแฟนลุงพล คนดังบ้านกกกอก ทำกล่องสุ่มตามกระแสที่กำลังมาแรง โดยให้ชื่อว่า “กล่องสุ่ม แต๋นซ่า ท้าลมหนาว” มูลค่าราคา 1,000 บาท ลั่นซื้อไปได้ของมากกว่าพันแน่นอน 


จากกระเเสที่ พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาขาย “กล่อมสุ่มพิมรี่พาย” กล่องละ 100,000 บาท ใช้เวลาเพียง 10 นาที มีจองเข้ามา 100 ล้านบาท แม้จะมีผู้โชคดีได้รถยนต์ แต่ก็มีเสียงวิจารณ์จากลูกค้ารายอื่นว่าได้สินค้าไม่มีคุณภาพ  ล่าสุดถึงคิวของ “ป้าแต๋น” ภรรยา ลุงพล ชาวบ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ที่มีชื่อเสียงจากคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ได้ออกมาจำหน่ายกล่องสุ่ม โดยใช้ชื่อว่า “กล่องสุ่ม แต๋นซ่า ท้าลมหนาว” ราคา 1,000 บาท กล่องสุ่มไม่สามารถเลือกสินค้าได้ สินค้ามีมูลค่ามากกว่า 1,000 บาทแน่นอน เริ่มจำหน่าย 25-29 ธ.ค. 2564 และเริ่มทยอยจัดส่งสินค้า 28 ธ.ค. 2564 เป็นต้นไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์! แฟนคลับส่ง รถหรู BMW ให้ “ลุงพลป้าแต๋น”

ทนาย ‘ษิทรา’ ควง ‘ลุงพล’กับ’ป้าแต๋น’ กราบขอพรหลวงพ่อรุ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวกระทุ่มแบน หวังช่วยคดี ก่อนเข้ากรุงเทพ

ทั้งนี้ ในปัจจุบันการจำหน่ายกล่องสุ่มอาจเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการพนัน หากไม่ได้ขออนุญาตจากกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยอย่างถูกต้อง และการระบุข้อมูลในกล่องว่ามีเพียงประเภทสินค้า เช่น เครื่องสำอาง หรือของใช้ โดยไม่ได้ระบุรายละเอียดสำคัญของสินค้า ทั้งฉลากและราคา มีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค ที่ผ่านมา สคบ.เคยแจ้งเตือนผู้บริโภคอย่าหลงเชื่อโฆษณาขายกล่องสุ่มปริศนา เพราะอาจจะทำให้ผู้บริโภคไม่ได้รับสินค้า หรืออาจจะได้รับสินค้าที่มีมูลค่าต่ำกว่าเงินที่จ่ายไป อาจเข้าข่ายความผิดทางอาญาฐานฉ้อโกงด้วย