เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถตู้ชนหญิงบาดเจ็บสาหัส ขับรถหนีไม่จอดช่วย ตำรวจล่าตัวพบรถจอดรถซ่อนในป่า รู้ตัวคนขับแล้ว กำลังเตรียมออกหมายเรียก

วันที่ 4 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า รถยนต์ชนคนเดินเท้า บริเวณริมถนนสาย 33 สุวรรณศร ประจันตคาม หน้าร้านขายพันธุ์ไม้ หมู่ 5 ต.ประจันตคาม มุ่งหน้าสู่อ.กบินทร์บุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นหญิงเจ้าของร้าน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้านพบ หญิงคนเจ็บเข็นรถที่ใช้ก่อสร้าง ขนของเพื่อส่งให้ลูกค้า ขณะเข็นผ่านรถเก๋งที่จอดอยู่ด้านซ้ายของถนนหน้าร้าน มีรถตู้เสียหลักเข้ามาเฉี่ยวชนจนร่างของผู้หญิงกระเด็นตกบนลงพื้นจนสลบ ส่วนรถตู้คันที่ชนไม่ได้จอดรถลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บและยังได้ขับหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ นางกิตติ์รวี อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน ก่อนหน้านี้มีลูกค้ามาซื้อปุ๋ยดินที่ร้าน ตนจึงเข็นรถเพื่อส่งของให้ลูกค้า โดยเดินไปตามถนนใกล้กับรถเก๋งที่จอดอยู่ และได้มีรถยนต์ตู้คันดังกล่าวขับเข้ามาด้วยความเร็วสูงชนเข้าหลังอย่างเต็มแรง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ประจันตคาม ตรวจสอบพบว่ามีอาการสาหัสเลือดคั่งในสมอง ทางโรงพยาบาลต้องเร่งส่งตัวผู้ปรไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามรถตู้คันดังกล่าว จนทราบว่าคนขับได้ขับรถไปหลบซ่อนในป่าหลังโรงเรียนวัดไชยมงคล อำเภอประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบผู้ขับรถตู้ดังกล่าว และจะออกหมายเรียกมาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า!! 2 ผัวเมีย ติดโควิด กำลังจะกลับไปรักษาที่บ้านเกิด แต่ระหว่างทางขับรถชน ดับทั้งคู่?

อดีตเชฟหนุ่ม อนาคตกำลังไปได้ดี โดนรถชนพิการคู่กรณียังไม่เหลียวแล!!