เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คดีพลิก…!! เด็กชายอายุ 6 ขวบ เสียชีวิตในรถ แม่แท้ๆสารภาพ ลงมือทำร้ายลูกจริง

วันที่ 5 ธันวาคม จากเหตุการณ์พบศพเด็กชายอายุ 6 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งจอดอยู่ริมถนนภายในชุมชน แหลมทองหลาง ม.5 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 09.30 น. ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นไม่เป็นที่แน่ชัด

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ตามที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ ว่า นายปัญญา ชัยเชียงเอม อายุ 43 ปี พ่อเลี้ยง ของ ด.ช.สายฟ้า ถนอมวงษ์ อายุ 6 ปี ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทําร้ายร่างกาย ด.ช.สายฟ้าฯ จน เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุได้เสพยาเสพติด (ยาไอซ์) เมื่อนายปัญญาฯจะออกจากบ้าน ด.ช.สายฟ้าฯ ได้ร้องตาม จะออกไปนอกบ้านด้วย นายปัญญาฯ เกิดความโมโหจึงลงมือทําร้ายร่างกาย ด.ช.สายฟ้าฯ โดยจับโยนไป กระแทกกับล้อรถแล้วนําไปนอนในรถ แต่เจ้าหน้าที่ตํารวจไม่ปักใจเชื่อจึงสืบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม จนวันที่ 4 มกราคม 2565 น.ส.นลินรัตน์ฯ จึงได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทําร้ายร่างกาย ด.ช.สายฟ้าฯ บุตรชาย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ดราม่าที่เมืองน่านอีกแล้ว หลังนักท่องเที่ยวไปเจอ กาแฟแก้วละ 300 บาท แถมเจ้าของร้านไม่มีง้อลูกค้าด้วย

-มื้ออาหารสุดสยอง เป็ดพะโล้เจ้าดังแถมไข่แมลงวัน มากันเป็นฝูงเลย

 

โดยพฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2555 เวลาประมาณ 07.30 น. ตนได้ไปปลุกลูกชาย (ผู้เสียชีวิต) ภายในรถยนต์คันเกิดเหตุ พบว่าลูกชายอุจจาระภายในรถ ตนจึงเกิดความโมโหและได้ใช้ไม้แขวนเสื้อที่ทําจากไม้ตีลูกชายที่บริเวณศีรษะและตามร่างกายจํานวนหลายครั้งจนไม้แขวนเสื้อหัก จากนั้นลูกชายได้ ออกไปเล่นนอกบ้านและกลับไปนอนภายในรถดังกล่าว เมื่อเวลา 21.00 น. จนถึงเช้าวันที่ 2 มกราคม 2555 จึง ได้ทราบว่าลูกของตนเสียชีวิตในรถดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ตนไม่แจ้งตํารวจ เนื่องจากมีความตกใจกลัว และเกรง ว่าจะไม่มีคนดูแลลูกสาวอีกคนของตนที่มีอายุเพียง 11 เดือน ซึ่งเป็นลูกของตนและนายปัญญาฯ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจเปรียบเทียบ DNA ที่พบบนไม้ แขวนเสื้อ ตลอดจนเปรียบเทียบบาดแผลของผู้เสียชีวิตกับไม้แขวนเสื้อไม้ตามคําให้การ เพื่อใช้พิสูจน์ยืนยัน การกระทําความผิดของ น.ส.นลินรัตน์ฯ ส่วนกรณีลูกสาวอีกคน อายุ 11 เดือน ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขณะนี้ได้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ก กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด