เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังใจจากแฟนคลับ และเพื่อนพ้องคนบันเทิงถูกส่งมาถึง อองตวน ปินโต นักมวยซุปเปอร์สตาร์ วัย 30 ปี อย่างล้นหลามเมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอเพื่อแจ้งข่าวว่าตนเองนั้น ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยที่พบเจอ รวมถึงประสบการณ์การตรวจหาเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK ที่เจ้าตัวต้องทำถึง 3 ครั้ง

โดยที่ในครั้งแรกอุปกรณ์ดังกล่าวแสดงผล 2 ขีด แต่เมื่อทำการตรวจซ้ำครั้งที่ 2 และ 3 โดยการเว้นระยะ กลับได้ผลตรงกันข้าม จนเป็นเหตุให้ตัดสินใจเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจโดยแพทย์เพื่อความสบายใจ กระทั่งทราบว่าตนเองนั้นติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่แน่นอนซึ่งในตอนนี้ อองตวน ปินโต อยู่ในขั้นตอนของการรักษาตัวตามระบบ Home Isolation พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์การเดินทางของตนเองตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ผมเป็นโควิดแล้วนะครับ วันนี้ผมได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลสมิติเวชนะครับ พบเจอเชื้อไวรัสโควิด-19 นะครับ ก็ผมเป็นโควิดนะครับ ก็เลยมาทำคลิปนี้นะครับ และก็จะแจ้งไทม์ไลน์ให้ทราบว่าผมไปไหนมาบ้างแต่ว่าผมจะมาเล่าให้ฟังครับว่าเมื่อวานนี้มีอาการปวดเมื่อยนิดหน่อย ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเกี่ยวกับโควิดไหม เพราะปกติผมออกกำลังกายหนักก็จะรู้สึกปวดเมื่อย ก็เลยแบบ เอ๊ะ! มันใช่หรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่ก็แค่รู้สึกว่าเสียงไม่มี แต่ไม่ได้เจ็บคอนะ แค่รู้สึกว่าเสียงไม่มี ก็เลยไม่รู้ว่ามันเกี่ยวไหม หรือเพราะว่าวันๆ พูดมาก ผมคุยเยอะ บางทีเสียงก็แหบเป็นเรื่องปกติโดยปกติแล้วประมาณทุก 2 วัน ก็จะตรวจ ATK ที่ห้อง เมื่อวานนี้ก็เลยตรวจ ATK ครั้งแรก 2 ขีด ก็เลย อ้าว! เป็นโควิดรอไปประมาณ 3 ชั่วโมง ตรวจอีกรอบหนึ่ง ขีดเดียว รอบที่ 2 ขีดเดียว ก็คือไม่เป็น ก็เลยรอไปอีกประมาณชั่วโมงกว่าตรวจอีกรอบหนึ่ง ตรวจ ATK นะอีกรอบหนึ่ง ก็ไม่เป็น ขีดเดียว สรุปผมเป็นหรือเปล่าเนี่ย เป็นหรือไม่เป็น ไม่รู้ ก็เลยตัดสินใจนะครับขับรถไปที่โรงพยาบาลสมิติเวช

วันนี้ก็โรงพยาบาลโทรมา ซึ่งเมื่อวานก็ผมเจอคุณหมอด้วยนะครับ และก็วันนี้โรงพยาบาลโทรมา และคุณหมอก็บอกว่า พบเจอเชื้อโควิด แต่คุณหมอบอกว่าพบเจอน้อยมาก ก็เลยถามต่อนะครับว่าสรุปจะต้องยังไงต่อ จะต้องแอดมิดหรือต้องยังไง คุณหมอบอกว่าตอนนี้เคสค่อนข้างเยอะ เยอะมากๆๆๆๆ หลังปีใหม่นะครับ และในส่วนของผมเนี่ยพบเจอเชื้อน้อยมาก และก็ไม่มีอาการอะไรเลย

คือผมไม่มีอะไรเลย ตอนนี้นะ ตอนที่ทำวิดีโอนี้ ผมไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่ ตอนนี้ ไม่มีไข้ ไม่มีอาการปวดเมื่อยแล้ว ตอนนี้ผมหายแล้ว สรุปไม่รู้ว่าเป็นเพราะโควิด หรือว่าเพราะออกกำลังกาย ไม่ได้เจ็บคอ แต่ว่าเนี่ยเสียงแหบอยู่ ก็เลยจะทำการ Home Isolation เอ่อและก็กินยาอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวก็ต้องไปทำการตรวจ

ผมก็ไม่รู้ว่าผมเป็นมาจากไหน ก็ก็ดูตามไทม์ไลน์ละกันว่าผมไปไหนมาไหนบ้างนะครับ ก็ขอประทานโทษนะครับสำหรับทุกคนที่จะต้องได้รับการเดือดร้อนเพราะผม และก็พวกร้านต่างๆ ที่ผมได้ไปที่ต้องได้รับผลกระทบต่างๆ นะครับก็ขอโทษนะครับและก็ ผลตรวจ ATK นี่ ไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่นะ ผมว่าไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่ ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องยังไง 3 ครั้ง เป็นครั้งเดียว อีก 2 ครั้งไม่เป็นนะครับ ก็ถ้าให้ปลอดภัยที่สุดก็ไปตรวจ PCR ไปตรวจที่โรงพยาบาลนะครับ ฝากไว้แค่นี้