เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยไม่ไหว! โดนดาราชายขับรถตามจีบ500โล ใครกันเน็ตไอดอลสาวสวยคนนี้…?

ก็สนั่นวงการเน็ตไอดอลไปเลยแบบปังๆ อยากเห็นหน้าคุยด้วย แม่สิตางศุ์ ดาราชายขับรถตาม500โล สุดท้ายจ้างงาน6หลัก เตรียมสินสอดเงินล้านบ้านให้ลูกชายแต่งงาน สามีหลงชมสวยกว่าวุ้นเส้น แม่สิตางศุ์ ควง ตี๋ สามีมาเปิดใจในรายการแฉ เผยความรัก 15 ปี สามีบอกชอบเขา ปิ๊งที่อีกฝ่ายหุ่นดีหน้าท้องแบนราบ ตอนนั้นฝ่ายชายเป็นยาม จีบอยู่ 2-3 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวเนื่อง

แม่สิตางศุ์ หน้าใหม่ให้โชค พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่า แม่ตัวจริงทวงลูก

เกิดอะไรขึ้นกับแม่ “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมทำเอาแฟนๆใจหาย..

ตี๋ ยังบอกว่า ตอนเช้าก็มีชงกาแฟไปให้เขาถึงเตียง ถามแม่สิตางศุ์ว่าแฟนหลงขนาดไหน เจ้าตัวตอบว่า ตั้งแต่ยังไม่ดัง เราก็หน้าดำ เขาจะขายที่นาให้เราไปทำศัลยกรรม เมื่อก่อนเราไม่มีบ้าน ไม่มีเงิน ก็ไปอยู่กับเขาที่บ้านนอก กะเทยนิสัยเสีย ไม่มีบ้าน

มดดำ คชาภา พิธีกรถามว่าผ่านความรักมาเป็นร้อยคนแล้วกว่าจะมาเจอแฟนคนนี้ แม่สิตางศุ์ ตอบว่า น่าจะเกินร้อยคนแล้ว มดดำ ถึงกับอิจฉาลั่น พอกูเลิกเป็นกะเทยดีกว่า

ตอนเราอกหักมาก เราไม่ได้หาความรักแล้วจนไปติดยา เหมือนบริหารเสน่ห์ ใช้ตัวเองไปมั่ว มันต่ำสุดจนคิดว่าไม่ใช่เรา จนไปเข้าวัด มาเจอแฟนเขาดึงเรามา เขารับเราได้หมด

เตรียมเงินสินสอดเป็นล้านให้ตี๋น้อยลูกชายถ้ามีผู้หญิงคนไหนจะมาเป็นคู่ แม่สิตางศุ์ กล่าวว่า ช่วงที่ปวดหัวกับเรื่องที่บ้านเขาโทรมาบ่อย เลยบอกว่าถ้าตี๋น้อยมีเมีย เขาอายุพอแล้ว เขาเก่งเรื่องขายของออนไลน์

แม่สิตางศุ์ เสียงเครือบอกว่า ไหนๆมาเป็นลูกเราแค่นี้ก็ได้ เราเตรียมบ้าน เตรียมสินสอดไว้ให้ ให้ลูกเขาเลือก จะสร้างอนาคตให้เขา

พร้อมเผยความเชื่อเรื่องพญานาคที่อยู่ได้เพราะถูกหวยตลอด นั่งสมาธิ พญานาคมา ล่าสุดมีคลิปไปรำเองที่นครพนม เราไม่เคยรำ เราสายเต้น อยู่ดีๆรำเอง

Cr รายการแฉ